จับตา!! เปรมชัย นั่งเจ็ทบินไปนอก 10 มี.ค. ศรีวราห์ ชี้ไม่กระทบสำนวน จ่อแจ้งเพิ่มอีก 3 ข้อหา

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค(บช.ภ.)7 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. กล่าวภายหลังตรวจสำนวนคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวลล๊อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กับพวกรวม 4 ราย ล่าสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก จ.กาญจนบุรี ว่า จนถึงขณะนี้คณะทำงานพบความผิดของนายเปรมชัย กรรณสูต แล้ว 9 ข้อหา และเตรียมแจ้งเพิ่มข้อหาอื่นๆอีก ทั้ง ครอบครองซากสัตว์ป่าสงวน หรืองาช้าง, ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน และข้อหาพยามยามติดสินบนเจ้าพนักงาน รวมอีก 3 ข้อหา วันที่ 14 มี.ค. ส่วนข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานอุทยาน เข้าไปตั้งแคมป์และล่าสัตว์ในพื้นที่หวงห้าม ยังต้องรอการสอบปากคำเจ้าหน้าที่อุทยานในช่วงบ่ายนี้ ว่าทางอุทยานจะร้องทุกข์ในประเด็นนี้หรือไม่

ส่วนกรณีที่มีรายงานว่า นายเปรมชัย มีกำหนดการเดินทางไปต่างประเทศในวันที่ 10 มีนาคม พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า เป็นสิทธิ์นายเปรมชัย สามารถทำได้ เพราะไม่อยู่ในเงื่อนไขการประกันตัวของศาล และนายเปรมชัย แจ้งมาที่เจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งจุดหมายและกำหนดกลับ ตนได้สั่งการให้สตม.ตรวจสอบข้อมูลการเดินทาง ไว้ว่านายเปรมชัยเดินทางไปที่ใด ยืนยันการเดินทางออกนอกประเทศ จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินคดีใน 9 ข้อหาแรก เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา และเจ้าหน้าที่ส่งฝากขังต่อศาลและอยู่ในอำนาจของศาลแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางของนายเปรมชัยที่จะเดินทางไปต่างประเทศ ทำหนังสือถึงด่านตรวจคนเข้าเมือง โดยแจ้งกำหนดการเดินทางโดยเครื่องบินเจทส่วนตัว เดินทางออกจากประเทศไทยในวันที่ 10 มี.ค. จากสนามบินดอนเมือง ไปยังประเทศบังคลาเทศ ในเวลา 09.00 น. โดยมีลูกเรือ 2 คน และผู้โดยสารจำนวน 4 คน กำหนดเดินทางกลับมาในวันที่ 11 มี.ค. ในช่วงเวลาประมาณ 17.30 นาที


จับตา!! เปรมชัย นั่งเจ็ทบินไปนอก 10 มี.ค. ศรีวราห์ ชี้ไม่กระทบสำนวน จ่อแจ้งเพิ่มอีก 3 ข้อหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์