เด็กสาวเปิดใจ ยันครูหนุ่มขอมีเซ็กซ์จริง นร.ผู้ปกครองให้กำลังใจ-ป้องครูสาวคนแฉโดนสอบลำพัง

จากกรณีครูสาวของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ออกมาขอความเป็นธรรม หลังจากมีนักเรียนหญิงมาแจ้งว่าถูกครูชายในโรงเรียนขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยครูสาวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กว่า "ฟังแล้วแทบไม่น่าเชื่อเลย เมื่อนักเรียนส่งข้อมูลมาให้ ครูขอมีอะไรกับหนูค่ะ อยากวันไหนให้โทรมานัด แถมขู่นักเรียนห้ามนำมาแจ้งครู" เพื่อเตือนลูกศิษย์ในโรงเรียนและผู้ปกครองให้ระวังพฤติกรรมครูที่คุกคามทางเพศ ซึ่งภายหลังออกมาแฉกลับถูกสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24 กาฬสินธุ์ (สพม.24) ตั้งกรรมการสอบวินัย

ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวออกไปทางศึกษาธิการจังหวัดได้แจ้งให้สพม.24 ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด โดยเฉพาะกรณีที่ครูสาวระบุว่า มีครูชายขอมีอะไรกับเด็กนักเรียน กรณีมีการอ้างว่ามีการเรียกเก็บเงินจากผู้ปกครองและนักเรียน และกรณีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟชบุ๊กของครูสาว ซึ่งขณะนี้ทาง สพม.24 ก็ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาใหม่อีก 1 ชุด เพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าวทุกกรณีแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานได้เดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว พบว่ามีนักเรียนและผู้ปกครองจำนวนมากต่างมาให้กำลังใจครูสาวคนดังกล่าว หลังทราบข่าวว่าครูสาวซึ่งเป็นผู้หวังดีแต่กลับถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย โดยนักเรียนสาวที่ถูกครูชายขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ได้กล่าวว่า ขณะนั้นเป็นช่วงพักเที่ยง ตนเองได้นั่งเล่นกับเพื่อน 2 คน และครูชายก็ได้เดินเข้ามาพูดคุยหยอกล้อเล่นกับพวกตน โดยขณะที่นักเรียนกำลังนั่งทาแป้ง ครูชายก็บอกว่าทำไมไม่ทาที่อวัยวะเพศด้วย และยังบอกว่า "อยากวันไหนให้โทรมานัดครูนะ" และห้ามไปบอกครูคนอื่น

นักเรียนสาว กล่าวต่อว่า ทำให้ตนเองและเพื่อนรู้สึกกลัวกับพฤติการณ์ที่ครูชายพูดออกมา จึงได้นำเรื่องราวทั้งหมดไปแจ้งกับครูสาว หลังจากนั้น ครูสาวก็โพสต์ข้อความเตือนลูกศิษย์ให้ระวังตัว แต่กลับถูกผอ.นำเรื่องราวไปแจ้งให้ครูต้องสอบทางวินัย โดยพวกตนคิดว่า เรื่องราวดังกล่าวน่าจะสอบครูชายและพวกตน แต่กลับไปสอบครูสาว ซึ่งนักเรียนทุกคนก็มาให้กำลังใจและจะอยู่เคียงข้างครูสาว โดยยืนยันว่าทุกสิ่งที่พูดไปเป็นความจริงทั้งหมด

ด้าน ครูสาว กล่าวว่า หลังจากที่ทราบว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการใหม่มาสอบทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องและเป็นสิ่งที่ควรจะทำตั้งแต่ครั้งแรก โดยตนอยากให้มีการสอบสวนแบบตรงไปตรงมา ขอเอาความจริงวัดความจริง ขอมีเหตุผลและเอาเหตุผลมาวัดความถูกต้อง สำหรับตัวครูไม่ได้ทำเพื่อตัวเองแต่ทำเพื่อเด็กๆนักเรียนทุกคนภายในโรงเรียน เพื่อสังคมของโรงเรียน

ครูสาว กล่าวต่อว่า เพื่อปกป้องสิทธิของเด็กๆที่กำลังอยู่ในวัยหนุ่มสาว ถ้าเกิดไม่ทำหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ก็จะส่งผลกระทบทั้งครูและผู้ปกครองที่ฝากลูกไว้กับครู โดยช่วงนี้หลังจากมีกระแสข่าวขึ้น เด็กนักเรียนก็มาให้กำลังใจเยอะขึ้นและครูพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความจริงว่าในโรงเรียนแห่งนี้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นจริงๆ ซึ่งตนก็พร้อมจะเดินหน้าต่อสู้เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม


เด็กสาวเปิดใจ ยันครูหนุ่มขอมีเซ็กซ์จริง นร.ผู้ปกครองให้กำลังใจ-ป้องครูสาวคนแฉโดนสอบลำพัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์