‘เสก’ ลั่น อยู่นอกคุกมีประโยชน์กว่า ถ้าติดคุกใครจะร้องเพลงให้พวกคุณฟัง?!

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราช นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" เดินทางมาพร้อมกับ "โจ นากา" พี่ชาย และว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัว เพื่อสอบสวนประวัติคดียิงปืนขึ้นฟ้าที่วัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันที่ 29 ธ.ค.60 โดยเสกมีท่าทางที่อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส

‘เสก’ ลั่น อยู่นอกคุกมีประโยชน์กว่า ถ้าติดคุกใครจะร้องเพลงให้พวกคุณฟัง?!

โดยเสกถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดี 3 ข้อหาคือ ยิงปืนขึ้นฟ้า, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ, และมีอาวุธปืนไว้ในพกพา โดยก่อนหน้านี้เสกเดินทางมารายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช แล้ว 4 ครั้งด้วยกันและวันนี้เดินทางมาสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงก็เดินทักทายกับทุกคน และบอกอย่างอารมณ์ดีว่ามาสืบประวัติ ก่อนจะเข้าไปด้านในสำนักงานคุมประพฤติทันที

‘เสก’ ลั่น อยู่นอกคุกมีประโยชน์กว่า ถ้าติดคุกใครจะร้องเพลงให้พวกคุณฟัง?!

เสก ให้สัมภาษณ์ภายหลังสืบประวัติเกือบ 3 ชม. ว่า การเดินทางมาวันนี้เป็นการมาสืบเสาะประวัติต่างๆ ของตนในวันเกิดเหตุ ซึ่งตนก็ได้ชี้แจงไปว่า ได้ทำอะไรไปบ้างที่ได้ไปยิงปืนในคืนนั้น ตนก็บอกไปว่าตนได้ทำไปเพราะแก้บนต่อพระเจ้าตากสิน เนื่องจากได้บนบานขอลูกชายเอาไว้กับพระเจ้าตากสิน ซึ่งคิดว่าตนไม่ได้ทำในสิ่งที่ผิดพลาดหรือร้ายแรง


"แต่เมื่อสังคมมองว่ามันผิด ก็เป็นลูกผู้ชายพอในการมาทำให้ถูกต้องตามสังคมตองการ เมื่อเค้าถามว่าการยิงไม่กลัวจะไปโดนคนเข้าหรือ ผมก็บอกว่ายิงในเวลากลางคืน และที่เขาขุนพนมก็เป็นภูเขาเราก็ยิงไปทางเขา และผมก็ไปที่วัดบ่อย เรื่องที่จะเป็นอันตราย คนก็ไม่มี จึงไม่น่ามีอันตราย นอกจากนั้นก็นำใบประกาศเกียรติคุณที่เคยไปทำการกุศลต่างๆ มาให้เจ้าหน้าที่ดูว่าได้ทำไว้มากมาย" เสก กล่าว

เสก กล่าวต่อว่า ตนไม่ได้จะเอาความดีมาลบล้างความผิดนะ เรื่องของความผิดที่เราทำก็ว่าไปตามศาลตัดสิน ส่วนสิ่งที่เราทำดีก็เอามาให้เค้าดูว่าเราเองก็ไม่ใช่เด็กๆ เราก็ดูแลลูกๆ4คนส่งเรียนถึงต่างประเทศ คนที่อยู่เมืองไทยก็เรียน โรงเรียนดีๆ ตนมีแม่เลี้ยงดูแม่ส่งเสียแม่ทุกเดือน มีบริษัทถึง 8 บริษัทมีพนักงานที่ต้องดูแล ซึ่งเราเองก็ไม่ใช่เด็กๆ ตนเอาสิ่งต่างๆ มาให้เค้าดูเพื่อพิจารณา เพื่อให้ศาลได้พิจารณาตัดสินในวันที่ 15 มี.ค. นี้

"เรื่องคดีไม่หนักใจ เพราะคิดว่าการให้ผมเข้าไปอยู่ในคุก กับการให้ผมอยู่นอกคุกน่าจะมีประโยชน์มากกว่า คุกเมืองไทยเองก็เต็มแล้วแหละ เค้าคงไม่เอาผมไปติดคุกหรอก ให้ผมติดคุกเพื่ออะไร ใครจะร้องเพลง "ใจสั่งมา, ซมซาน หรือเพลงแม่" ให้พวกคุณฟัง (พร้อมหัวเราะ) ซึ่งแค่ยิงปืนแก้บน คดีฆ่าคนตายเค้ายังประกันตัวได้ เพราะฉะนั้นก็ต้องให้ประชาชนตัดสินด้วยว่าที่ผมทำไปร้ายแรงมากไหม ที่สำคัญที่ตนมาเล่นคอนเสิร์ตที่วัดเขาขุนพนมนั้น ไปเล่นให้ฟรี ไม่ได้เอาเงิน เพราะเคารพพระเจ้าตากและรักพี่น้องชาวนครฯ มานครหลายครั้งแล้ว มีเมียเป็นคนนคร 2 คนนะจะบอกให้ หากไม่รักจริงก็คงไม่มา แล้วมาก็มาฟรี พอยิงแก้บนแล้วก็ไม่ได้หนีไปไหน เพราะไม่รู้ว่าจะหนีไปไหน เราคิดว่าไม่ได้เป็นเรื่องผิดร้ายแรง จึงอยากจะชี้แจงให้พี่น้องประชาชนเข้าใจ รับใช้ประเทศชาติทำความดีมาพอสมควร แต่ก็ขอน้อมรับคำตัดสินของศาล" เสก กล่าว


‘เสก’ ลั่น อยู่นอกคุกมีประโยชน์กว่า ถ้าติดคุกใครจะร้องเพลงให้พวกคุณฟัง?!

ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์