กูรูเซ็กส์ โอดครวญ สภาพห้องขังแย่ !!

จากกรณีนายอเล็กซานเดอร์ คีริลลอฟ (อเล็กซ์ เลสลีย์) กูรูเซ็กซ์ และน.ส.อนาสตาเซีย วาชูเควิช (นาสเตีย ริบก้า) คู่หูสาว นักล่าเซ็กซ์มหาเศรษฐี พร้อมผู้เชี่ยวชาญรวม 10 คน ถูกตำรวจจับกุมที่โรงแรมหรูเมืองพัทยา เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 26 ก.พ. ล่าสุด ถูกควบคุมตัวมาที่สถานกักกันของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กรุงเทพมหานคร วานนี้ (1 มี.ค.)
สภาพห้องขังที่แก๊งกูรูเซ็กซ์ถูกคุมขัง/ มอสคอฟสกี คอมโซโมเลตซ์ 1 มี.ค. 2561

ล่าสุด สำนักข่าวและของรัสเซียรายงานวันที่ 2 มี.ค. เปิดเผยสภาพของนายเลสลีย์และน.ส.ริบก้าภายในสถานกักกัน โดยนายปาเวล ยุนโค เพื่อนของแก๊งกูรูเซ็กซ์ได้พูดคุยกับนายเลสลีย์ น.ส.ริบก้า พร้อมพวก ซึ่งบอกว่า ความเป็นอยู่ย่ำแย่มาก ห้องขังห้องเดียวมีผู้ต้องกักอยู่กว่า 130 คน แล้วถูกยึดโทรศัพท์มือถือ หากขัดขืนก็ถูกขู่ว่าจะโดนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ต่อมาเจ้าหน้าที่ยังขอรหัสส่วนบุคคล (PIN) จากโทรศัพท์มือถือด้วย แต่ไม่มีใครบอกรหัสไป

ขณะที่เพื่อนอีกคนหนึ่งที่ไม่เปิดเผยชื่อยืนยันว่า แก๊งกูรูเซ็กซ์ได้รับคำขู่จากในห้องขัง และเจ้าหน้าที่ใช้น้ำเสียงดุดันขอรหัสผ่านมือถือและโน้ตบุ๊ก แก๊งกูรูเซ็กซ์บอกด้วยว่า ห้องขังไม่มีพื้นที่ ทำให้ผู้ชายต้องกึ่งนั่งกึ่งนอน (half sitting half lying) และให้ผู้หญิงนอนยืดขาได้แต่ก็ไม่มาก และได้ผ้าห่มผืนบาง 3 ผืน เอาไว้ใช้ปูพื้น หนุนหัว และห่มตัวอย่างละผืน

"ไม่มีใครทราบเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาอีก 1 ชั่วโมง 2 ชั่วโมง และ 1 วัน หลังจากนี้" เพื่อนของแก๊งกูรูเซ็กซ์เปิดเผยกับรัสเซียทูเดย์


กูรูเซ็กส์ โอดครวญ สภาพห้องขังแย่ !!

ก่อนหน้านี้ แก๊งกูรูเซ็กซ์ได้ลงลายมือชื่อยื่นจดหมายขอลี้ภัยทางการเมืองถึงสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย โดยอ้างว่าพร้อมเปิดเผยข้อมูลลับเกี่ยวกับการแทรกแซงการเลือกตั้งสหรัฐโดยรัสเซีย แต่กระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐยังไม่แสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าว

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์