ดวงประจำวัน 14/09/50

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 12.57 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนช่างฝันช่างจำนรรจา แต่บางครั้งบางคราวก็คิดก้าวหน้าจนกลาย เป็นเพ้อฝันเกินไป เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หากแต่กรรมเก่าก่อมาดีจึงได้ครองคู่กับคนดีมั่งมีศรีสุขด้วยดี ทั้งผู้ใหญ่คนรอบข้างรักยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องงานบุญ การศาสนา ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูมั่นคงหนักแน่น เติบใหญ่ เขาต้องมีฐานะเป็นแก่นแน่นหนา ผู้คนทั่วไปรักนับถือแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากใจกล้าต้องได้ขี่ช้างงางามแน่ ทั้งในเรื่องของกิจการงานเงินทองและลาภผลการต้องเสี่ยงทั้งมวล สุขภาพที่อ่อนแอมาก็ต้องแข็งแรง เดินทางได้เจอคนถูกใจอุปถัมภ์กันไป เรื่องรักก็เป็นโอกาสทองแล้ว
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างง่ายกับการต่อรองและตกลงสมใจตามมา ทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ด้วยละหนา เงินตราทั้งก้อนโตและจำนวนฝอยก็คล่องมือ สุขภาพก็ต้องสดใสมากกว่าเดิม สัญญารักก็สดใสซาบซ่าเหนือวันวานมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย หรือเรื่องวุ่นวายก็ต้องจบลงได้เกินหวัง เดินทางแต่ละแห่งที่ ต้องมีโชคสองต่อสำเร็จสมใจสามขั้นตอน สุขภาพที่แห้งเหี่ยวก็ต้องสดใส ความรักทั้งเก่าให้ความอบอุ่นด้วยดีต่อกันนี่.
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากอย่างที่กำลังคาราคาซังก็ต้องสำเร็จลุล่วงสมดั่งตั้งใจมา สัญญาทุกด้านก็ลงตัวเป็นจริง ลาภผลและสิ่งประสงค์ก็ต้องสมใจหมายเกินคาด ในเชิงของความรักเรื่องระแวงสงสัยความข้องใจยังมีต่อกัน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องทุกข์เศร้าแต่หนหลังก็ต้องสร่างซาห่างหาย มากมายหลายประการกำลังสุกงอมพร้อมหล่นถึงมือมา ทั้งเรื่องของกิจการงาน การต่อรอง และเงินทองลาภผลทั้งมวล ความรักก็เป็นจริงสมใจเกินคาด
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากจิตใจของเราโปร่งใสพึงรู้เถิดหนาทุกอย่างกำลังมีมาเป็นจริงเกินเป้า เงินทองก็เข้าออกคล่องมือด้วยดี ช่วงการตกลงต่อรองอันใดก็เป็นมาสมใจนึก เรื่องของความรักเห็นอกเข้าใจกันมากขึ้นด้วยดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เป็นโอกาสทองของท่านทั้งด้านการงานและลาภผลสิ่งที่ควรต้องมีมา หากแต่ว่าจะใจถึงปานใดเท่านั้นหนา เดินทางโชคสองต่อมรรคผลสามด้านกำลังมีมา ความรักก็เข้าทางของท่านแล้วหนาในช่วงนี้นั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์