ด่วน!! ครูปรีชาบอกขอเวลา 2 วันตัดสินใจสารภาพ ตร.ก็ไม่ค้านประกันตัว

ความคืบหน้าคดีหวย 30 ล้านอลเวง มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกของ วันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา สาเหตุที่ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. เดินทางมาสอบปากคำครูปรีชา ใคร่ครวญ ที่กองบังคับการปราบปรามด้วยตนเองนั้น เพราะครูปรีชาเป็นคนขอพบเอง เนื่องจากมีความคิดจะขอรับสารภาพเกี่ยวกับคดีดังกล่าว เพื่อจะได้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่ยังเกิดความลังเลใจ จึงของเวลาคิด 1 คืน ก่อนที่เวลา 08.30 น. ของวันนี้ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. จะเดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม และได้เดินไปพูดคุยกับนายปรีชา ก่อนที่นายปรีชาจะออกจากห้องคุมขังและเดินตาม พล.ต.ต.ไมตรี ขึ้นด้านบน ส่วนนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ยังคงให้การปฏิเสธเช่นเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนอาจไม่คัดค้านการประกันตัวครูปรีชา หากครูปรีชารับสารภาพและให้การเป็นประโยชน์คชต่อรูป และจะยื่นคัดค้านการประกันตัวนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น เพราะยังคงให้การปฏิเสธ

รายงานข่าวเปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนมีเวลาสอบปากคำครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นจนกระทั่งถึงเวลาเที่ยงตรงวันนี้ เนื่องจากครบกำหนดควบคุมตัว ต้องส่งตัวครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นไปขออำนาจศาลฝากขัง โดยมีกระแสข่าวสะพัดที่กองปราบว่าครูปรีชายอมเปิดปากสารภาพว่าไม่ใช่เจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด

ต่อมาเวลา 10.40 น. พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวครูปรีชาออกจากกองปราบเพื่อไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาฯ ซึ่งครูปรีชามีสีหน้ายิ้มแย้มตามปกติ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารับสารภาพแล้วจริงหรือไม่ ครูปรีชาก็ไม่ตอบ ได้แต่ยิ้มให้อย่างเดียว ก่อนตำรวจนำตัวขึ้นรถตู้ออกไปทันที

รายงานข่าวล่าสุดเปิดเผยว่า การสอบปากคำครูปรีชาครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครูปรีชามีท่าทีลังเลว่าจะสารภาพหรือไม่ โดยต่อรองกับพนักงานสอบสวนว่าขอเวลาคิด 2 วันแล้วจะตัดสินใจสารภาพหรือไม่ แล้วกลับมาแจ้งพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะไม่ยื่นคัดค้านการประกันครูปรีชา เพื่อให้ได้กลับไปปรึกษากับครอบครัวก่อนจะแจ้งผลการตัดสินใจอีกครั้งใน 2 วันข้างหน้า


ด่วน!! ครูปรีชาบอกขอเวลา 2 วันตัดสินใจสารภาพ ตร.ก็ไม่ค้านประกันตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์