ย่าแฉเอง!! แม่ผลักลูก 2 ขวบตกคลองดับ เหตุกลัวผัวใหม่รู้ว่ามีลูกแล้ว!!

จากกรณีน.ส.อรวณิชยา ด่านแก้ว หรือโจ้ อายุ 21 ปี แม่ที่ผลักลูกชาย คือ น้องอาโป วัย 2 ขวบ 7 เดือน ตกคลองเสียชีวิต จนเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจที่แม่แท้ๆ ฆ่าลูกชายได้ลงคอ ทั้งนี้ น.ส.โจ้ ให้การว่า ทำไปเพราะเครียด ไม่มีคนเลี้ยงลูก ยายก็เอาลูกมาคืนไม่ยอมเลี้ยง ทั้งยังทวงเงินค่าเลี้ยงดูลูก เลยทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ย่าแฉเอง!! แม่ผลักลูก 2 ขวบตกคลองดับ เหตุกลัวผัวใหม่รู้ว่ามีลูกแล้ว!!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. นางมาลี คงดำ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นย่าของน้องอาโป ได้นำศพของน้องอาโปไปบำเพ็ญกุศลศพที่วัดคีรีน้อย ม.2 ต.ควนชะลิก อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านเดิมของนางมาลี โดยมีญาติพี่น้องอยู่เป็นจำนวนมาก โดยนางมาลี กล่าวว่า ได้นำศพน้องอาโปเดินทางมาถึงวัดคีรีน้อยเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ซึ่งอันที่จริงแม่ของหลาน หรืออดีตลูกสะใภ้นั้น ไม่ได้เป็นโรคจิตตามที่เขากล่าวอ้าง แต่เขามีชายอื่นและไม่อยากให้ชายอื่นคนนั้นรู้ว่าเขามีลูกแล้ว แต่ทางญาติของเขาเองได้พาน้องอาโปไปที่ทำงานของเขา จึงทำให้เขารู้สึกอาย จึงพาน้องอาโปผลักให้จมน้ำ ซึ่งเป้าหมายของเขาที่ฆ่าหลานคือถ้าไม่มีเด็กคนนี้เขาจะอยู่อย่างสบายโดยไม่มีภาระ และไม่อยากให้ผู้ชายคนใหม่ของเขารู้ว่าเขามีลูก



ย่าแฉเอง!! แม่ผลักลูก 2 ขวบตกคลองดับ เหตุกลัวผัวใหม่รู้ว่ามีลูกแล้ว!!

"หลังเกิดเหตุตนพยายามจัดการเรื่องที่เกิดขึ้น และได้นำศพมาจัดการบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเกิดของตน ต้องทำพิธีสวดอภิธรรมและจะเผาศพหลานในวันที่ 6 มี.ค. หลังเสร็จพิธีก็จะไปดำเนินการในเรื่องคดีต่อไป ส่วนพ่อของหลานอยู่ช่วยงานศพโดยตนจะจัดเองทั้งหมด สำหรับนิสัยปกติของอดีตลูกสะใภ้เป็นคนพูดดีมีเหตุผล แต่มาระยะหลังเริ่มรู้นิสัย ปากกับใจไม่ตรงกัน วันนี้พูดอย่างพรุ่งนี้พูดอย่าง" ย่าของน้องอาโป กล่าว



ย่าแฉเอง!! แม่ผลักลูก 2 ขวบตกคลองดับ เหตุกลัวผัวใหม่รู้ว่ามีลูกแล้ว!!

นางมาลี กล่าวต่อว่า ที่เขาทำแบบนี้คิดว่าเลือดเย็นมาก ทำแล้วก็กลับบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยอดีตลูกสะใภ้มีลูกกับลูกชายของตน 2 คน คนโตอายุ 5 ขวบ ซึ่งตนเลี้ยงดูตั้งแต่เล็ก กระทั่งมีน้องอาโปก็เลิกกับลูกชายของตน ซึ่งตอนนั้นน้องอาโป อายุ 7 เดือน และอดีตลูกสะใภ้พาไปเลี้ยงดูเอง ซึ่งหลังจากเลิกกับลูกชายของตนประมาณ 2 ปี เขาก็มีคนใหม่มาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาก่อเหตุฆ่าน้องอาโปอย่างโหดเหี้ยมดังกล่าว



ย่าแฉเอง!! แม่ผลักลูก 2 ขวบตกคลองดับ เหตุกลัวผัวใหม่รู้ว่ามีลูกแล้ว!!

นางมาลี กล่าวอีกว่า เวลาลูกชายไปรับน้องอาโปมาที่บ้าน ตนจะพาไปทานข้าวร่วมกับพี่ของเขา และยังพาไปซื้อของเล่น เสื้อผ้า รองเท้าให้เป็นประจำ แต่ไม่ให้เงินเนื่องจากะถ้าให้ไปเด็กไม่ได้จ่ายเองเพราะยังจ่ายเงินไม่เป็น และแม่เด็กไม่อยากให้น้องอาโปอยู่บ้านตนนานๆ ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไม่ให้อยู่นาน ซึ่งตอนนั้นตนจะเลี้ยงหลานคนนี้เอง แต่เขาชอบเที่ยวเฮฮาปาตี้ จะให้เราเลี้ยงลูกให้เขาก็ไม่ใช่ แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะเป็นแบบนี้


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์