สลด! หนุ่มเสพยาไอซ์ได้ที่ ขอแฟนมีเพศสัมพันธ์ด้วยอารมณ์รุนแรง ตื่นมาช็อกแฟนนอนนิ่ง

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่อุกอาจและค่อนข้างน่ากลัวสำหรับชีวิตคู่ หลังจากที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ภาพ คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า เซ็กซ์สยอง เสพยาจนได้ที่ จัดหนักเมียจนตาย

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2561 ที่ ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เกิดเหตุผัวหื่นกามเสพยาจนได้ที่ ก่อนขอมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา หลังเสร็จกิจตื่นขึ้นมาแทบช็อก เมื่อพบเมียนอนดับคาที่นอน

โดยนายวีระพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนติดยาเสพติด ก่อนหน้าที่ น.ส.รุจิรัตน์ ภรรยาจะเสียชีวิตนั้นได้เสพยาไอซ์เข้าไป จากนั้นจึงเกิดอารมณ์ทางเพศและขอร่วมหลับนอนกับภรรยา ระหว่างที่กำลังร่วมหลับนอนกับภรรยาด้วยอารมณ์รุนแรง ตนได้ใช้มือข้างขวาเท้าลำตัวกับพื้น และใช้มือซ้ายค้ำลำคอของภรรยาขณะร่วมเพศ โดยที่ภรรยาไม่ได้มีอาการปัดป้อง ดิ้นรนหรือมีเสียงแต่อย่างใด จนกระทั่งเสร็จกิจ ตนก็ผลอยหลับไป

กระทั่งตอนเช้า ตนตื่นนอนเหลียวมองไปที่ภรรยาเห็นนอนนิ่ง จึงจับต้องตัวดูและพบว่า นส.ริจุรัตน์ เสียชีวิตแล้ว จึงวิ่งไปร้องบอกพ่อและแม่ที่อาศัยอยู่ข้างบ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา ตนไม่ได้ตั้งใจ หรือมีเจตนาจะฆ่า หรือทำให้ภรรยาตาย นายวีระพงษ์ กล่าวด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือหลังสอบสวนปากคำเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป


สลด! หนุ่มเสพยาไอซ์ได้ที่ ขอแฟนมีเพศสัมพันธ์ด้วยอารมณ์รุนแรง ตื่นมาช็อกแฟนนอนนิ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์