แฉ !! แม่ผลักลูกตกคลอง เผยแชทไม่สลดหลังลูกตาย


จากกรณี นางสาวอรวณิชยา ด่านแก้ว หรือโจ้ อายุ 21 ปี แม่ที่ผลักลูกชาย คือ น้องอาโป วัย 3 ขวบ ตกคลองเสียชีวิต จนเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจที่แม่แท้ๆ ฆ่าลูกชายได้ลงคอ ทั้งนี้ น.ส.โจ้ ให้การว่า ทำไปเพราะเครียด ไม่มีคนเลี้ยงลูก ยายก็เอาลูกมาคืนไม่ยอมเลี้ยง ทั้งยังทวงเงินค่าเลี้ยงดูลูก เลยทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ด้านนางรักษ์ บัวตุ้ย ยายของโจ้ เผยผ่านรายกาย ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอัมรินทร์ทีวี ว่าสิ่งที่โจ้พูดนั้นไม่เป็นความจริง โจ้มีลูก 2 คน คนโตคือ น้องนะโม 4 ขวบ อาศัยกับพ่อ อาโปอยู่กับแม่ ยายช่วยดูแลอาโป แต่ตอนหลังโจ้เปลี่ยนไป คบผู้ชายหลายคน ตนเคยเรียกโจ้มาตักเตือนหลายครั้ง ตนยืนยันว่าไม่เคยทวงเงินโจ้ ตามที่โจ้ให้ข่าว ส่วนเรื่องที่ไล่โจ้ออกจากบ้าน เพราะโจ้เอาผู้ชายมานอนที่บ้าน ตนก็ต่อว่าว่านี่คือบ้านไม่ใช่โรงแรม

ทั้งนี้ ตอนที่โจ้เอาลูกชายมาฝากยายเลี้ยง ได้ฝากให้ญาติผู้หญิงชื่อ ทราย เลี้ยงดูอาโป โดยบอกว่าจะจ่ายเงินค่าจ้างเลี้ยงวันละ 400 บาท แต่สุดท้ายจ่ายแค่ 20 บาท จนถึงวันที่เกิดเรื่อง ตนทนไม่ไหวเพราะต้องมาเลี้ยงอาโปโดยที่เงินก็ไม่ได้ จึงไปหาโจ้ที่โรงงานเอาน้องอาโปไปคืน แต่ตนกลับโดนโจ้ด่าอย่างรุนแรง ตนจึงเอาอาโปกลับมา แต่จากนั้นตอนที่คืนอาโปให้โจ้แล้ว ปรากฏว่าโจ้พิมพ์มาในแช็ทเฟซบุ๊ก บอกว่า "อีทราย ลูกกูตายแล้ว" ตนมารู้ทีหลังว่า อาโปถูกฆ่าตายแล้ว ก็รู้สึกช็อกไม่คิดว่าคนเป็นแม่จะทำได้


แฉ !! แม่ผลักลูกตกคลอง เผยแชทไม่สลดหลังลูกตาย

คลิกชมคลิป 
VVVVV
VVVV
VVV
VV
V



ขอบคุณ AMARIN TVHD


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์