ล็อกหนุ่มคลั่ง! มีดจี้คอลูก 5ขวบเป็นตัวประกัน ขู่ฆ่าทิ้ง! เหตุเครียดเมียหนีมีผัวใหม่

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกี่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งจับลูกชายวัย 5 ขวบเป็นตัวประกันที่ห้องห้องเช่าเลขที่ 22/1 ม.3 ต.ทุ่งกระเต็น อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยเกาะ 12 หนองกี่ จำนวนกว่า 50 คน เพื่อเข้าระงับเหตุและช่วยเหลือตัวประกัน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าทาวน์เฮ้าส์ติดกันมีทางเข้าออกทางเดียว มีเหล็กดัดทำเป็นประตูเลื่อน ซึ่งมีการนำไม้แขวนเสื้อมามัดให้แน่น ภายในพบนายวีระพงษ์ บุญกอง อายุ 29 ปี กำลังจับลูกชายเป็นตัวประกัน เนื่องจากเครียดที่น.ส.สิเรียม นาแข็ง ภรรยา อายุ 26 ปี ตีตัวออกห่างไปมีสามีใหม่ และหนีไปเมื่อหลายวันที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้นายวีระพงษ์เกิดอาการเครียดหนักและจับลูกชายตัวเองแล้วใช้มีดปลายแหลมจี้เป็นตัวประกันเพื่อเรียกร้องขอคุยกับแฟนสาวเพื่อตกลงปัญหา โดยได้ขังตัวเองไว้ภายในบ้านหลายชั่วโมง

ต่อมาเวลา 17.30 น. แม่ของนายวีระพงษ์ได้มาถึงที่เกิดเหตุ และช่วยเกลี้ยกล่อมลูกชายให้ปล่อยหลานวัย 5 ขวบที่จับเป็นตัวประกันออกมา แต่ไม่เป็นผล จนเมื่อเวลา 18.00 น. นายวีระพงษ์ บอกว่าจะถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กและขู่ว่าจะฆ่าลูกทิ้ง ถ้าหากแฟนสาวไม่กลับมา ท่ามกลางชาวบ้านละแวกใกล้เคียงมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อประสาน ภรรยาของนายวีระพงษ์ให้เดินทางมาช่วยเกลี้ยกล่อมอดีตสามี

ซึ่งเมื่อภรรยาเดินทางมาถึงหน้าบ้าน แต่กลับพูดกันไม่รู้เรื่อง ทั้งตะโกนด่ากันเสียงดัง ทำให้นายวีระพงษ์ยิ่งโมโหปิดไฟในบ้านทั้งหลัง และไม่ส่งเสียงใดๆ ออกมาจากบ้าน มีเพียงการเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ของนายวีระพงษ์ ชื่อ "เด็กสร้างบ้านใหญ่ เสือจัก" ซึ่งมีภาพลูกชาย พร้อมเขียนข้อความว่า "ต่อไปจะมีใครต้องจากกันอีก" และภาพแขนคนถูกมีดกรีด มีก้อนเลือด ภาพมีดวางตรงต้นคอ สร้างความตกใจให้กับผู้เป็นแม่และยาย หลังจากใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 10 ชั่วโมงก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงวางแผนบุกเข้าชาร์จเพื่อช่วยเหลือเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย และคุมตัวนายวีรพงษ์ไปสงบสติอารมณ์

จากการสอบถามเบื้องต้นนายวีระพงษ์ ให้การว่า ที่ก่อเหตุดังกล่าวเพราะเครียดที่ภรรยาหนีไปมีสามีใหม่ จึงสร้างสถานการณ์จับลูกเป็นตัวประกัน และใช้เลือดหมูมาเทกับพื้นให้ดูเสมือนจริง ก่อนถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก เพื่อเรียกร้องความสนใจให้ภรรยากลับมาหา จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ล็อกหนุ่มคลั่ง! มีดจี้คอลูก 5ขวบเป็นตัวประกัน ขู่ฆ่าทิ้ง! เหตุเครียดเมียหนีมีผัวใหม่


ล็อกหนุ่มคลั่ง! มีดจี้คอลูก 5ขวบเป็นตัวประกัน ขู่ฆ่าทิ้ง! เหตุเครียดเมียหนีมีผัวใหม่


ล็อกหนุ่มคลั่ง! มีดจี้คอลูก 5ขวบเป็นตัวประกัน ขู่ฆ่าทิ้ง! เหตุเครียดเมียหนีมีผัวใหม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์