“ครูแป้ง” ร่ำไห้-โผกอดแม่ หลังครูทอมพาปล่อยหน้าปากซอย แม่เตรียมหาฤกษ์วิวาห์ใหม่!

จากกรณี "ครูแป้ง"จันจิรา ใจงาม ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หายตัวไปไร้วี่แววตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยนางเยาวรัตน์ กำมะลวน แม่ของครูแป้งระบุว่าลูกสาวกำลังขึ้นเรือที่ท่าเรือดอนสักเพื่อกลับมาฝั่งสุราษฏร์ธานี เพื่อเข้าพิธีแต่งงานกับนายวิรัตน์ ปานซัง ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ โดยเชื่อว่าเป็นฝีมือครูสาวทอมซึ่งเป็นคนมาติดพันครูแป้ง ได้พาครูแป้งขึ้นรถหายไปตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. และไม่วสามารถติดต่อได้ ทำให้ญาติพี่น้องทั้งฝ่ายเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเกิดความกังวลในความปลอดภัย

“ครูแป้ง” ร่ำไห้-โผกอดแม่ หลังครูทอมพาปล่อยหน้าปากซอย แม่เตรียมหาฤกษ์วิวาห์ใหม่!

คืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 ก.พ. ที่บ้านเลขที่ 14/28 ถ.ราษฎร์อุทิศ 7 ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี แม่และญาติของได้นำตัว น.ส.จันจิรา ใจงาม อายุ 27 ปี หรือครูแป้ง ว่าที่เจ้าสาวถูกสาวทอมบังคับพาตัวไป มาปลอบขวัญ หลังครูทอมนำตัวมาปล่อยบริเวณหน้าซอย และให้เดินกลับบ้านกว่า 500 เมตร แต่ยังอยู่ในอาการขวัญเสีย ไม่สามารถให้ข้อมูลกับทางญาติได้ บอกแค่มีคนมาส่งให้เดินเข้าบ้าน ญาติเชื่ออาจเห็นข่าวจึงถูกปล่อยตัวมา ส่วนงานแต่งคงยกเลิกเช่นเดิม หาฤกษ์ใหม่

“ครูแป้ง” ร่ำไห้-โผกอดแม่ หลังครูทอมพาปล่อยหน้าปากซอย แม่เตรียมหาฤกษ์วิวาห์ใหม่!

นางเยาวรัตน์ กำมะลวน แม่ผู้เสียหายกล่าวว่า ดีใจมากที่ลูกสาวกลับมาบ้านอย่างปลอดภัย แต่ยังมีอาการที่ยังขวัญเสียอยู่ โดยบอกกับตนเพียงสั้นๆว่าพี่เขานำมาส่งที่ปากซอย จึงเดินกลับเข้ามาภายในบ้าน สร้างความดีใจให้กับญาติ

“ครูแป้ง” ร่ำไห้-โผกอดแม่ หลังครูทอมพาปล่อยหน้าปากซอย แม่เตรียมหาฤกษ์วิวาห์ใหม่!

นายวิวัฒน์ ปานซัง อายุ 27 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว และได้พูดเพียงสั้นๆว่า ดีใจมากจนพูดอะไรไม่ออก ที่ได้แฟนสาวกลับคืนมาอย่างปลอดภัย ส่วนในด้านคดี ต้องรอพ่อเจ้าสาวและข้อมูลจากเจ้าสาวเพื่อวางแนวทางคลายปัญหาให้ครูแป้ง

ญาติพี่น้องระบุว่า เบื้องต้นเชื่อว่ามีผู้ร่วมบังคับนอกเหนือจากครูทอม เพราะจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ารถยนต์ที่พาตัวครูสาวไป มีการใช้บัตรประชาชนอีกคน ซึ่งไม่ใช่ครูทอมสแกนเพื่อขึ้นเรือ ดังนั้นจึงคาดว่ามีผู้ร่วมกระบวนการในการบังคับพาตัวไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยหลังจากนี้จะปรึกษากับพ่อที่กำลังเดินทางกลับมาจากเกาะสมุย และฝั่งข้อมูลจากลูกสาว เพื่อดำเนินการทางคดีเนื่องจากทำให้เสื่อมเสีย ความเดือดร้อน ด้วยการกักขัง เนื่องจากเบื้องต้นลูกสาวบอกว่าพยายามบอกเขาแล้วให้ปล่อยตัวกลับบ้านเถอะแต่เขาไม่ยอม ซึ่งเข้าข่ายกักขังหน่วงเหนียว

ด้านนายนิพันธ์ กำมะลวน อายุ 50 ปี ลุงของว่าที่เจ้าสาว บอกว่าต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด กับคนที่ทำกับหลานเช่นนี้ จากที่ควรจะได้แต่งงาน มีความสุขกับครอบครัวในอีกสองวันข้างหน้า แต่กลับโดนจับไปกักขังจนต้องยกเลิกการแต่งงาน และสร้างความลำบากใจในการที่จะกลับไปทำงานยังโรงเรียนเดิมที่เกาะสมุย



ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.109.254.80

101.109.254.80,,node-1e8g.pool-101-109.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
โทษลูกหลานตัวเองก่อนดีไหม


[ วันเสาร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:53 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์