“ครูแป้ง” ร่ำไห้โฮ!! โผกอดแม่ หลังครูทอมพามาปล่อยหน้าปากซอย แม่เตรียมหาฤกษ์วิวาห์ใหม่

จากกรณี "ครูแป้ง"จันจิรา ใจงาม ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หายตัวไปไร้วี่แววตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยนางเยาวรัตน์ กำมะลวน แม่ของครูแป้งระบุว่าลูกสาวกำลังขึ้นเรือที่ท่าเรือดอนสักเพื่อกลับมาฝั่งสุราษฏร์ธานี เพื่อเข้าพิธีแต่งงานกับนายวิรัตน์ ปานซัง ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ โดยเชื่อว่าเป็นฝีมือครูสาวทอมซึ่งเป็นคนมาติดพันครูแป้ง ได้พาครูแป้งขึ้นรถหายไปตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. และไม่วสามารถติดต่อได้ ทำให้ญาติพี่น้องทั้งฝ่ายเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเกิดความกังวลในความปลอดภัย

“ครูแป้ง” ร่ำไห้โฮ!! โผกอดแม่ หลังครูทอมพามาปล่อยหน้าปากซอย แม่เตรียมหาฤกษ์วิวาห์ใหม่

คืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 ก.พ. ที่บ้านเลขที่ 14/28 ถ.ราษฎร์อุทิศ 7 ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี แม่และญาติของได้นำตัว น.ส.จันจิรา ใจงาม อายุ 27 ปี หรือครูแป้ง ว่าที่เจ้าสาวถูกสาวทอมบังคับพาตัวไป มาปลอบขวัญ หลังครูทอมนำตัวมาปล่อยบริเวณหน้าซอย และให้เดินกลับบ้านกว่า 500 เมตร แต่ยังอยู่ในอาการขวัญเสีย ไม่สามารถให้ข้อมูลกับทางญาติได้ บอกแค่มีคนมาส่งให้เดินเข้าบ้าน ญาติเชื่ออาจเห็นข่าวจึงถูกปล่อยตัวมา ส่วนงานแต่งคงยกเลิกเช่นเดิม หาฤกษ์ใหม่


นางเยาวรัตน์ กำมะลวน แม่ผู้เสียหายกล่าวว่า ดีใจมากที่ลูกสาวกลับมาบ้านอย่างปลอดภัย แต่ยังมีอาการที่ยังขวัญเสียอยู่ โดยบอกกับตนเพียงสั้นๆว่าพี่เขานำมาส่งที่ปากซอย จึงเดินกลับเข้ามาภายในบ้าน สร้างความดีใจให้กับญาติ



“ครูแป้ง” ร่ำไห้โฮ!! โผกอดแม่ หลังครูทอมพามาปล่อยหน้าปากซอย แม่เตรียมหาฤกษ์วิวาห์ใหม่

นายวิวัฒน์ ปานซัง อายุ 27 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว และได้พูดเพียงสั้นๆว่า ดีใจมากจนพูดอะไรไม่ออก ที่ได้แฟนสาวกลับคืนมาอย่างปลอดภัย ส่วนในด้านคดี ต้องรอพ่อเจ้าสาวและข้อมูลจากเจ้าสาวเพื่อวางแนวทางคลายปัญหาให้ครูแป้ง


ญาติพี่น้องระบุว่า เบื้องต้นเชื่อว่ามีผู้ร่วมบังคับนอกเหนือจากครูทอม เพราะจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ารถยนต์ที่พาตัวครูสาวไป มีการใช้บัตรประชาชนอีกคน ซึ่งไม่ใช่ครูทอมสแกนเพื่อขึ้นเรือ ดังนั้นจึงคาดว่ามีผู้ร่วมกระบวนการในการบังคับพาตัวไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยหลังจากนี้จะปรึกษากับพ่อที่กำลังเดินทางกลับมาจากเกาะสมุย และฝั่งข้อมูลจากลูกสาว เพื่อดำเนินการทางคดีเนื่องจากทำให้เสื่อมเสีย ความเดือดร้อน ด้วยการกักขัง เนื่องจากเบื้องต้นลูกสาวบอกว่าพยายามบอกเขาแล้วให้ปล่อยตัวกลับบ้านเถอะแต่เขาไม่ยอม ซึ่งเข้าข่ายกักขังหน่วงเหนียว


ด้านนายนิพันธ์ กำมะลวน อายุ 50 ปี ลุงของว่าที่เจ้าสาว บอกว่าต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด กับคนที่ทำกับหลานเช่นนี้ จากที่ควรจะได้แต่งงาน มีความสุขกับครอบครัวในอีกสองวันข้างหน้า แต่กลับโดนจับไปกักขังจนต้องยกเลิกการแต่งงาน และสร้างความลำบากใจในการที่จะกลับไปทำงานยังโรงเรียนเดิมที่เกาะสมุย


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์