“ครูแป้ง” ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน?

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีผุ้ใช้ Facebook ใช้นามว่า Aommi'e SC ได้โพสรูปภาพในเพจเฟซบุ๊คสุราษฎร์ธานี ว่า "ขออนุญาตค่ะ ถ้าผิดกฎลบได้นะคะ เมื่อวันที่ 22 กพ 61 คนนี้คือพี่สาวเราคะ ชื่อแป้ง จันจิรา ใจงาม เป็นครูสอนอยู่ที่วัดบุณฑริการาม อ.เกาะสมุย หายตัวไปขณะที่กำลังเดินทางกลับจากท่าเรือดอนสัก เข้าตัวเมืองสุราษฎร์ เดินทางจะกลับบ้านมาแต่งงาน

“ครูแป้ง” ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน?

ตอนนี้ทุกคนที่บ้านเป็นห่วงมาก ติดต่อไม่ได้เลย ไปแจ้งตำรวจแล้ว พี่เรากำลังจะแต่งงานวันที่ 25 กพ นี้แล้ว ช่วยแชร์หน่อยนะคะ ตอนนี้ที่บ้านเป็นห่วงมากคะ ใครพบเห็น ช่วยแจ้งเบาะแสหน่อย ขอบคุณมากๆนะคะ ช่วยกันแชร์หน่อยนะ ทำให้มีคนแชร์เป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 51/10 หมู่ที่ 5 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นบ้านของนางผุสดี เล็กบรรจง อาของน้องแป้ง โดยมีนางเยาวลักษณ์ กำมะลวน อายุ 46 ปีแม่ของเจ้าสาว และว่าที่เจ้าบ่าวพร้อมญาติพี่น้องอยู่ที่บ้านหลัดังกล่าวด้วย



“ครูแป้ง” ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน?

นางเยาวลักษณ์ แม่ของเจ้าสาว เล่าให้ฟังว่า น้องแป้งได้ไปทำงานเป็นครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เกาะสมุย มาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว พร้อมกับเรียนต่อระดับปริญญาโท ในวันเสาร์-อาทิตย์ ไปด้วยซึ่งใกล้จะเรียนจบแล้ว ซึ่งในวันที่ 21 ก.พ. ได้คุยกับน้องแป้งครั้งสุดท้ายในช่วงเที่ยง แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อน้องแป้งได้เลย

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ได้ติดต่อไปที่โรงเรียนที่น้องแป้งสอน พบว่าน้องแป้งไม่ได้มาสอน จากนั้นพ่อของน้องแป้งจึงได้เดินทางไปที่ อ.เกาะสมุย พร้อมกับไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บ่อผุด จากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูห้องพักของน้องแป้งพบว่าภายในห้องมีร่องรอยเหมือนการต่อสู้ การ์ดแต่งงานถูกฉีกขาด และภายในห้องยังมีเสื้อผ้าและของใช้ของน้องแป้งอยู่ครบ

นางเยาวลักษณ์ กล่าวอีกว่าจะการสอบถามพบว่ามีคนได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ซึ่งทางญาติคิดว่าคนที่พาน้องแป้งไปน่าจะเป็นสาวทอมคนหนึ่งที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งเป็นคนที่น้องแป้งเล่าให้ฟังว่าได้ชอบน้องแป้งอยู่ แต่น้องแป้งบอกว่ามีแฟนแล้ว ทางพ่อของน้องแป้งจึงไปขอพบครูทอม ก็พบว่าไม่ได้มาทำงานเช่นกัน จึงคาดการณ์ว่าครูทอมน่าจะพาน้องแป้งไป



“ครูแป้ง” ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน?

นางเยาวลักษณ์ กล่าวอีกว่า น้องแป้งจะแต่งงานกับนายวิรัตน์ ปานซัง ในวันที่ 25 ก.พ.ที่จะถึงนี้ โดยได้จัดเตรียมงานทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว แจกการ์ดและเตรียมสถานที่แต่งงานโต๊ะจัดเลี้ยงไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลูกสาวจึงจะได้เดินทางมายังฝั่งสุราษฎร์ธานีในเช้าวันที่ 22 เวลาประมาณ 05:00 น. และจะต้องถึงที่ท่าเรือดอนสักในเวลาประมาณ 06:30 น. แต่ก่อนหน้านั้นไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้เลย

หลังเกิดเหตุได้ให้พ่อขอให้ลูกสาวเดินทางไปยังบ้านพักครูในโรงเรียนที่ลูกสาวสอนหนังสืออยู่ ผมว่าภายในห้องมีร่องรอยถูกหรือคนเหมือนกับการต่อสู้และการ์ดแต่งงานถูกฉีกขาด อีกทั้งกระเป๋าเสื้อผ้า ที่จะเตรียมพร้อมเดินทางไว้แล้วที่ชาร์ตแบตโทรศัพท์ก็อยู่ภายในห้อง

ถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อน้องแป้งได้ ทางบ้านรู้สึกเป็นห่วงมากกิน อยากวิงวอนให้พูดที่กักขังหน่วงเหนี่ยวน้องแป้งไว้ปล่อยตัวน้องแป้งให้กลับมาแต่งงาน เนื่องจากมีการเตรียมการบอกแขกเหรื่อไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสร้างความเสียหายและอับอายให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก



“ครูแป้ง” ว่าที่เจ้าสาวโดนอุ้มหายไปก่อนแต่ง 4 วัน สงสัยฝีมือครูทอมที่มาติดพัน?

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์