บิ๊กไบค์ ซิ่งแรง ชนเฒ่าดับ !!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิต บริเวณกลางสี่แยกบ้านหัวฝาย ถนนสายลำปาง-แม่ทะ ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.ธนพูล เครือยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง แพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบจักรยายนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน กลร 219 ลำปาง สภาพพังยับล้มอยู่ข้างถนน และพบศพชายสูงอายุ 1 ราย สภาพศพคอหัก ร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง เลือดไหลนอง เสียชีวิตในพงหญ้าข้างถนนห่างจากจุดที่เกิดเหตุรถชนประมาณ 20 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายผัด ฝั้นจักสาย อายุ 87 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ 4 ต.กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง และยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือนายแก้ว ฝั้นจักสาย อายุ 80 ปี ไม่รู้สึกตัวมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง
เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล สำหรับรถคู่กรณีเป็นรถจักรยายนต์บิ๊กไบก์ ยี่ฮ้อ ฮอนด้า รุ่น CBR 650 F โดยมีนายประชา ขัดสีใส อายุ 24 ปี ชาว อ.เมืองลำปาง เป็นคนขับ มีอาการบาดเจ็บที่แขน และถลอกตามร่างกาย ส่วนจักรยานยนต์ได้ไถลตกลงไปในสระน้ำข้างถนน ทางเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีกว่า 20 คน ได้ใช้เชือกมัด เพื่อที่จะดึงรถขึ้นจากน้ำ แต่ไม่สำเร็จเพราะรถคันใหญ่ และหนักมาก จึงใช้รถหกล้อมัดเชือก และลากขึ้นมาได้ สภาพพังยับเยิน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำซากรถทั้งสองคันไปเก็บรักษาที่ สภ.เขลางค์นคร เพื่อหาร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายแก้วได้ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟพานายผัด ซึ่งเป็นพี่ชาย ซ้อนท้ายเพื่อจะไปร่วมงานศพอีกหมู่บ้านที่อยู่อีกฝั่งถนน โดยขณะขับข้ามถนนไม่ทันมองเห็นรถที่มาทางตรงจึงถูกชนอย่างจัง ส่วนรถบิ๊กไบก์ เบื้องต้นทราบว่าขับรถมุ่งหน้าจะไปบ้านแฟนสาวใน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง แต่มาประสบเหตุเสียก่อน

บิ๊กไบค์ ซิ่งแรง ชนเฒ่าดับ !!


บิ๊กไบค์ ซิ่งแรง ชนเฒ่าดับ !!


บิ๊กไบค์ ซิ่งแรง ชนเฒ่าดับ !!


บิ๊กไบค์ ซิ่งแรง ชนเฒ่าดับ !!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์