“เสก โลโซ” เตรียมลุ้น!! ศาลเมืองคอนนัดพิพากษาคดียิงขึ้นฟ้า 10 นัด ลั่น!! “ไม่หนักใจ”

วันที่ 20 ก.พ. นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" พร้อมว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัวเดินทางมาที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชเพื่อรายงานตัวฝากขังผัดที่ 4 ในคดียิงปืนที่วัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี เมื่อคืนวันที่ 29 ธ.ค.60 และถูกดำเนินคดีในข้อหา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร , ไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน

“เสก โลโซ” เตรียมลุ้น!! ศาลเมืองคอนนัดพิพากษาคดียิงขึ้นฟ้า 10 นัด ลั่น!! “ไม่หนักใจ”

โดยอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราชได้นำสำนวนคดี "เสก โลโซ" ส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งศาลได้ประทับรับฟ้องและสั่งสืบเสาะคดี โดยให้ "เสก โลโซ" ไปรายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราชเพื่อทำการสืบเสาะเกี่ยวประวัติความประพฤติต่างๆ ของ "เสก โลโซ" ที่ผ่านมาและสืบเสาะประวัติเคยต้องคดีต่างๆ และศาลได้นัดตัดสินฟังคำพิพากษาในวันที่ 15 มี.ค.61


จากนั้น "เสก โลโซ" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลคุมตัวไปขังไว้ที่ห้องขังใต้ถุนศาลเป็นการชั่วคราว กระทั่งต่อมาทางว่าที่ร้อยตรีมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัวของ "เสก โลโซ" ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวอีกรอบในวงเงิน 150,000 บาท และศาลได้อนุญาตให้ประกันตัว หลังจาก "เสก โลโซ" ได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้วจึงได้รับการปล่อยตัวออกจากศาลในช่วงเวลา 11.45 น.ของวันเดียวกัน


หลังได้รับการประกันตัว "เสก โลโซ" ก็ออกทางด้านหลังศาลพร้อมกับแวะซื้อไอติมแบบถ้วยโบราณเดินทานพร้อมมีการทักทายแฟนเพลงอย่างอารมณ์ดี จากนั้นได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ไปดักทำข่าวเพียงสั้นๆ ว่า วันนี้มารายตัวตามนัดของศาลโดยยังไม่มีการตัดสินคดีแต่อย่างใด โดยศาลได้สั่งสืบเสาะคดีของตนและนัดให้มาฟังคำพิพากษาในวันที่ 15 มี.ค.61 ซึ่งไม่มีความหนักใจและขอขอบคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชทุกคนที่มาให้กำลังใจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์