เมนูประหลาด !! ซุปหัวหมา

จับแรงงานเขมรสระแก้ว ฆ่ากินหมา ตำรวจผงะ แขวนคอควักไส้พุงเตรียมปรุงอาหาร WDT รับแจ้งเรื่องราวโหดเหี้ยมจากประชาชนอำเภอวังสมบูรณ์จังหวัดสระแก้ว ร้องเรียน เจ้าศรเพชร หมาสีน้ำตาลของตนหายไป หลังออกติดตาม กลับพบ "ซุปกะโหลกหมา" พร้อมเศษซากขนหมาพร้อมศพหมาสีขาวอีกหนึ่งตัว คาดเพิ่งถูกทุบหัวเตรียมชำแหละ อยู่ภายในแคมป์คนงานเขมรใกล้บ้านห่างออกไป 500 เมตร

พ.ต.อ.สุเทพ เทพเสน สภ.วังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว เร่งส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเข้าตรวจสอบพื้นที่และเก็บหลักฐานรายละเอียด กลับต้องผงะซ้ำเมื่อพบซากศพหมาถูกชำแหละเรียบร้อยแล้วแขวนโตงเตงอยู่กับต้นไม้ ทั้งๆ ที่เจ้าของหมาศรเพชรเพิ่งชี้แจงไปเมื่อวาน ว่าการกิน ฆ่า ค้าสุนัขในประเทศไทยมีความผิดทารุณกรรมสัตว์ และเป็นอาญาแผ่นดิน และเป็นโชคดีที่สุดในเช้าวันนี้ เจ้าของพบเจ้าศรเพชร กลับมาบ้านแล้วอย่างปลอดภัย

 

 


เมนูประหลาด !! ซุปหัวหมา


เมนูประหลาด !! ซุปหัวหมา


เมนูประหลาด !! ซุปหัวหมา


เมนูประหลาด !! ซุปหัวหมา

แต่การป้องปรามและปราบปรามการกินค่ะถ้าสุนัขโดยแรงงานต่างด้าว ถือเป็นนโยบายสำคัญ ที่ WDT ประสานงานป้องปรามไว้ร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พ.ต.อ.สุเทพ ยืนยันดำเนินคดีจนถึงที่สุดตามกฏหมาย เตรียมสอบสวนเข้ม เพราะเขมรอ้างว่าซากศพที่กลายเป็นซุปกะโหลกหมาเมื่อวานได้จากคนให้มาขณะภายในแคมป์คนงานเต็มไปด้วยแม่หมาและลูกหมา คาดเลี้ยงหมาไว้กิน ตามปกติชีวิตของแรงงานต่างด้าวชาวเขมร

ขอบคุณที่มา : WATCHDOG THAILAND , TNEWS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์