ชาวบ้านร้องมีผู้ลักลอบทิ้งขยะริมถนน หวั่นกระทบต่อสุขภาพ จี้ทต.ธัญบุรีเร่งปรับภูมิทัศน์

วันที่ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศบาลตำบลธัญบุรีปรับพื้นที่แก้ไขภูมิทัศน์หลังชาวบ้านร้องเรียนมีผู้ลักลอบนำขยะก่อสร้าง ต้นไม้มาทิ้งไว้ บริเวณริมถนนหมายเลข 352 ลำลูกกา-วังน้อย หลังวัดนาบุญ ม.2 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

โดยทางเทศบาลตำบลธัญบุรีนำเครื่องจักรพร้อมเจ้าหน้าที่ช่วยกันปรับพื้นที่บริเวณที่มีผู้ลักลอบนำเศษขยะวัสดุก่อสร้าง เศษปูน แผ่นฝ้าผนัง ต้นไม้ ถูกทิ้งไว้เป็นจำนวนมากบริเวณริมถนน ใกล้เคียงมีป้ายประกาศกรมทางหลวง ห้ามทิ้งขยะมูลฝอยสิ่งปฏิกูล ในบริเวณนี้แต่ก็ยังมีผู้นำมาลักลอบทิ้งส่งผลกระทบต่อชาวบ้านใกล้เคียงและประชาชนที่ใช้ถนน

นายสมชาย ค้าทันเจริญ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี กล่าวว่า ทางเทศบาลตำบลธัญบุรีได้รับเรื่องร้องเรียนมานานแล้ว พร้อมกับได้เฝ้าระวังผู้ที่มาลักลอบทิ้งขยะ โดยพบว่าจะแอบเข้ามาทิ้งกันในเวลากลางคืน โดยเป็นขยะที่เกิดจากการต่อเติมบ้าน หรือขยะจากหมู่บ้านจัดสรร การจัดสวน ทางเทศบาลตำบลธัญบุรีเองได้นำป้ายห้ามทิ้งขยะมาติดแต่ก็ถูกผู้ที่นำขยะมาทิ้งทำลาย ที่ผ่านมาสามารถจับกุมผู้ที่มาลักลอบทิ้งขยะได้แต่ก็ได้แค่เปรียบเทียบปรับเท่านั้น ในวันนี้จึงได้นำเครื่องจักรและเจ้าหน้าที่เข้ามาปรับปรุงพื้นที่เพื่อป้องกันเชื้อโรค และความเรียบร้อย หลังจากนี้จะได้ล้อมรั้วเพื่อป้องกันไม่ให้ใครนำขยะเข้ามาทิ้งได้อีก


ชาวบ้านร้องมีผู้ลักลอบทิ้งขยะริมถนน หวั่นกระทบต่อสุขภาพ จี้ทต.ธัญบุรีเร่งปรับภูมิทัศน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์