เครียดหนัก! 18 ชม. สอบ เจ๊บ้าบิ่น ลำบากใจความสัมพันธ์มันค้ำคอ จนตร.ให้พูดครั้งสุดท้าย!!

เมื่อคืนที่ผ่านมา (15 ก.พ.) มีรายงานว่า พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. เปิดเผย ถึงความคืบหน้าการสอบสวนพยานปากสำคัญ 8 ปากคดีลอตเตอรรี่ง 30 ล้านด้วยตนเอง ประกอบด้วย พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี 4 นาย นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น นางพัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช และนายแผน ไม่ทราบนามสกุล ว่าบช.ก. เพิ่งได้รับสำนวนคดีมาไม่นาน ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจสอบสำนวนพยานหลักฐานเดิมที่ได้มา

พล.ต.ท.ฐิติราช กล่าวว่าส่วนการสอบปากคำพยานทั้งหมดในวันนี้พบว่าค่อนข้างเป็นประโยชน์ต่อคดีมาก ถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี กรณีที่ต้องมีการเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี มาสอบปากคำด้วยนั้นเพราะต้องการทราบที่ไปที่มาและขั้นตอนการดำเนินการเกี่ยวกับคดีตั้งแต่มีการเริ่มแจ้งความ จนไปถึงขั้นตอนการสืบสวนสอบสวน และดูว่าขั้นตอนใดมีการบกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่บ้าง และหากพบว่าผิดพลาดจริง ก็ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่มีการปกป้องแม้จะเป็นตำรวจด้วยกันเองตำรวจไม่ดีก็ไม่เลี้ยงไว้

ผบช.ก กล่าวต่อว่าขณะที่การสอบปากคำผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีนั้น ตนขอไม่เปิดเผยว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร แต่การสอบปากคำ เจ๊บ้าบิ่น พยานบุคคลทางฝั่งครูปรีชาในวันนี้ เบื้องต้นยังคงให้การเหมือนเดิม ทั้งที่ตนก็ได้แสดงข้อมูลที่ขัดแย้งเกี่ยวกับคำให้การกับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ให้ดูแล้ว แต่ทางเจ๊บ้าบิ่นก็ยังยืนซึ่งนั่นก็เป็นสิทธิ์ของเขา ตนถือว่าให้โอกาสแล้ว และให้ความยุติธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย

"หากผลสุดท้ายเกิดอะไรขึ้นก็ต้องยอมรับสภาพจากการกระทำ แต่ดูแล้วเขาคงลำบากใจในหลายๆ เรื่อง เพราะเรื่องทั้งหมดเริ่มต้นจากความเชื่อ เชื่อในที่นี้หมายถึงเชื่อว่าคนของฝั่งตนเองพูดความจริง เหมือนญาติพี่น้องพูดอะไรก็ต้องเชื่อญาติพี่น้อง" พล.ต.ท.ฐิติราช กล่าว และตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ถามว่าส่วนกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุในเพจเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมว่าเจ๊บ้าบิ่นยอมรับสารภาพแล้วไม่ได้ขายลอตเตอรี่ให้ครูปรีชานั้น ว่า "ในส่วนนี้ตนยังไม่ทราบเรื่อง"

ล่าสุด (16 ก.พ.) มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางด้าน พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. ได้สอบสวนด้วยตัวเองร่วม 12 ชั่งโมง ก่อน

เดินทางกลับในเวลา 23.00 น. จากนั้นพนักงานสอบสวนกองปราบปรามยังคงสอบปากคำทั้ง 8 คน ต่อในประเด็นที่สงสัย และได้ปล่อยตัวพล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี 4 นาย และนายแผนไปในช่วงกลางดึก โดยยังคงสอบปากคำเจ๊บ้าบิ่น กับ เจ๊พัช ต่อเนื่องจนถึงเวลา 05.00 น. ก่อนพากลับไปส่งที่บ้านพัก ซึ่งทั้งเจ๊บ้าบิ่นและเจ๊พัชอยู่ในสภาพที่อิดโรย และยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำให้การแต่อย่างใด

 

 

 

 


เครียดหนัก! 18 ชม. สอบ เจ๊บ้าบิ่น ลำบากใจความสัมพันธ์มันค้ำคอ จนตร.ให้พูดครั้งสุดท้าย!!


เครียดหนัก! 18 ชม. สอบ เจ๊บ้าบิ่น ลำบากใจความสัมพันธ์มันค้ำคอ จนตร.ให้พูดครั้งสุดท้าย!!


เครียดหนัก! 18 ชม. สอบ เจ๊บ้าบิ่น ลำบากใจความสัมพันธ์มันค้ำคอ จนตร.ให้พูดครั้งสุดท้าย!!

ที่มา - tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : xxL
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.10.181.118

1.10.181.118,,node-ak6.pool-1-10.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เสียเด็กตอนแก่เลยป้า


[ วันศุกร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:45 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์