ดวงประจำวัน 13/09/50

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกรูปแบบร่ำไป ทั้งใส่ใจกับกิจการน้อยใหญ่ ที่รับผิดชอบ ประกอบกับความจริงใจแบบเสมอต้นเสมอปลาย หรือมุ่งมั่นขยันเอาจริงทุกด้านชีวิตจึงสดใส ไม่ว่าในสายงานกิจการสังคมคนหมู่มาก

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียง และสินทรัพย์เงินทอง เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ สังคมคนหมู่มากต้องยกย่องให้ความนับถือยิ่งแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงต้องมีการเกี่ยว ข้องกับผู้คนมากฝ่าย วาดหวังตั้งเป้าอันใดยังคงเลือนราง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งติดตามก่อนจะสายเกินไป เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งคนเก่า รายใหม่ก็ยังสดใสเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงคิดมากหลายประการ ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมากนัก ปัญหาที่คาราคาซังก็ยังแก้ไขไม่แตกหัก ผู้คนรอบข้างก็ยังคงเข้าใจได้ยาก ความรักก็แสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนมากด้าน คิดการกะการแต่ละเรื่องยังคงเปลืองสมอง คนเกี่ยวข้องแต่ละรายก็ไม่เหมือนเดิมมา ลาภผลเงินทองและของฝากสิ่งถูกใจมีมาช่วงบ่าย เรื่องรักระแวงมากนักก็เป็นทุกข์นะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องได้เป็นมาตามต่อรองกันไว้ หรือสิ่งที่ค้างคาใจก็ต้องหลุดลอยลงเอยไม่ยากด้วยซี ช่วงนี้แม้นจะมีปัญหาแต่ก็แก้ไขได้ลงตัวด้วยดี ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ สำหรับ เรื่องรักก็ยังเคร่งเครียด
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงทุกข์กายใจหรือคิดมากไปเองหลายประการ หากจิตสงบได้ทุกอย่างก็ต้องปกติธรรมดา เงินทองผ่านเข้ามาแต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก ข่าวดีจากแดนไกลมีมาให้ได้เชยชม ความรักก็มิสุขสมดั่งคาดหวังนักนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังปลาหมอตาย เพราะปาก หรือหากโลภมากก็คงลาภหลายหายวับไปกับตาตัว สิ่งพัวพันเข้ามาแต่ละอย่างพาให้ว้าวุ่นจิตใจเสมอ ระวังสุขภาพก็ไม่สดใสเท่าใดนัก คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องรับรู้และเร่งแก้ไข หากยังขืนรอคอยดวงดีก็คงจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการงานตนเองและเป็นพนักงานใครเขาด้วย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์