ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย พฤติกรรมแบบนี้ลอกเลียนใครมารึเปล่า !!

ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยพฤติกรรม จากกรณี ด.ช. รุมจับขึงผืด ด.ญ.8 ขวบ ดินสอจิ้มอวัยวะเพศ ว่าลอกเลียนจากที่ไหนมา ?

จากกรณี นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 61 ปี ชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี ร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว หลัง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ถูกเพื่อนชายร่วมห้อง 3 คน รุมกระทำอนาจารและทำร้ายร่างกายด้วยการนำแท่งดินสอ แหย่ ทิ่มแทง อวัยวะเพศจนได้รับบาดเจ็บ และยังมีการกระทำอนาจารคล้ายท่าทางร่วมเพศ ภายในห้องน้ำของโรงเรียน บางครั้งก็กระทำกันภายในห้องเรียน ขณะที่ครูประจำชั้นไม่อยู่ เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้น ก็พยายามถามเรื่องกับคุณครูประจำชั้นและผู้บริหารโรงเรียน ให้เรียกผู้ปกครองของเด็กทั้ง 3 คนมาสอบสวน เพื่อร่วมกันออกมารับผิดชอบในเรื่องเกิดขึ้น แต่กลับไม่ได้รับความสนใจ แถมยังพยายามที่จะยัดเยียดให้รับเงิน 1-2 พันบาท เพื่อให้เรื่องจบลง ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้แล้วและตรวจร่างกายของเด็ก เบื้องต้นมีอาการบาดเจ็บอักเสบอย่างรุนแรงที่อวัยวะเพศ และยังมีหลักฐานเป็นกางเกงชั้นใน 7-8 ตัวที่ฉีกขาดเพราะถูกรุมถอดและแหย่ด้วยแท่งดินสอ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว ย่าช็อก! หลานสาว 8 ขวบ ถูกเด็กชายจับขึงดินสอจิ้มอวัยวะเพศ ครูรู้ขอจ่าย 1 พันให้เงียบ
ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 12 ก.พ. ที่ พมจ.อุดรธานี ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี ได้มีการเรียกประชุมด่วนเพื่อหารือเยียวยาหาทางออกและช่วยเหลือผู้ปกครองและ ด.ญ.เอ โดยมีนายพีรพล เปล่งเกียรติกุล พมจ.อุดรฯ เป็นประธาน, พล.ท.อำนวย จุลโนนยาง คณะกรรมการสถานศึกษา, นางเยาวพรรณ แช่มพุดซา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว อุดรธานี, นางไขศรี สิรินำบุญทวี นักสังคมสงเคราะห์ และสหวิชาชีพที่เกี่ยวข้อง โดยมีผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นโดยตรงเข้าร่วมรับฟังและชี้แจงประกอบด้วย นายสุวัฒน์ สุระอุดร ผู้อำนวยการโรงเรียน, นางสายฝน สิงห์เชิดชูวงศ์ ครู คศ.3 ครูประจำชั้น, น.ส.เนเน่ ครูสอนพิเศษ ชาวฟิลิปปินส์, นางน้อย ย่าของ ด.ญ.เอ และ ผู้ปกครองของเด็กชายทั้ง 3 คน ที่เป็นฝ่ายกระทำ โดยที่ประชุมใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

นายพีรพล เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการเรียกประชุมด่วนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมีการเรียกสหวิชาชีพที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาหาทางออกและเยียวยาเด็กหญิงที่อ้างว่าเป็นผู้ถูกกระทำ และต้องเร่งสรุปเรื่องโดยด่วนในเรื่องของการสอบสวนหาผู้กระทำผิด เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างก็ยังยืนยันว่าเป็นฝ่ายถูกไม่ได้กระทำผิด ในฐานะที่เป็นหน่วยงานที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงก็จะทำหน้าที่ประสานทุกฝ่ายให้ช่วยกันแก้ไข โดยเฉพาะทางโรงพยาบาลศูนย์พึ่งได้ ให้รับเด็กไปไว้ในความดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

ด้าน นางเยาวพรรณ กล่าวว่า ในส่วนของรูปคดีให้ทางตำรวจดำเนินการ ส่วนการช่วยเหลือได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น และพร้อมจะให้ความคุ้มครองดูแลเด็กอย่างเต็มที่ แต่ทางฝ่ายย่าของเด็ก อาสาที่จะดูแลเด็กเอง ส่วนผู้ปกครองของเด็กที่เป็นฝ่ายกระทำ ได้ชี้แจงแนะนำว่าเด็กเริ่มมีพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่เวลาอยู่ที่บ้าน และจำเป็นต้องนำเด็กเข้าสู่กระบวนการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อไม่ให้มีพฤติกรรมที่รุนแรงแบบนี้ ด้านผู้บริหารโรงเรียนก็ขอเวลาในการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งทราบเรื่องเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาทุกฝ่ายไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามแก้ไขในเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่

นางไขศรี กล่าวด้วยว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการนำเด็กที่ถูกกระทำมาเยียวยาไม่ให้เครียด และเด็กที่เป็นฝ่ายกระทำต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมรุนแรงที่เป็นอยู่ เบื้องต้นต้องสอบสวนฝ่ายผู้ที่ถูกกล่าวหาด้วย เนื่องจากตอนนี้เราได้ข้อมูลทางด้านเดียว ซึ่งคาดว่าพฤติกรรมที่เกิดขึ้น อาจจะเกิดจากลอกเลียนแบบจากสิ่งที่แอบเห็นมา หรือลอกเลียนสื่อลามกอนาจาร โดยไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำลงไปเป็นความผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า พมจ.อุดรธานี ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับครอบครัวของ ด.ญ.เอ 2 พันบาท และ บ้านพักเด็กมอบให้อีก 2 พันบาท



ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย พฤติกรรมแบบนี้ลอกเลียนใครมารึเปล่า !!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์