เมื่อเพื่อนสาวขอตัวไปเข้าห้องน้ำ หายไปนาน เพื่อนตามไปเจอถึงกับช็อค !!

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.61 ร.ต.ท.(หญิง) ธัญญา อุดทอง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว รับได้รับแจ้งจากสน.ที่ดินสระแก้วว่า มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักของสำนักงานที่ดินจังหวัดสระแก้วขอให้มาดำเนินการด้วย เมื่อได้รับแจ้งเหตุแล้ว จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ทราบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว แพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักจนท.ที่ดินจังหวัดสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ภายในบ้านพักพบร่างนางรัตปราณี ตรีกุล อายุ 35 ปี เป็นเจ้าหน้าที่การเงินของสำนักงานที่ดินจังหวัดสระแก้ว อยู่บ้านเลขที่ 4/56 ถ.รัฐกิจไคลคลา ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพนุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ โดยใช้เชือกไนล่อน ผูกคอติดกับขั้นบันไดขึ้นชั้นสองของบ้านเสียชีวิต จากการตรวจสอบภายในบริเวณบ้านโดยรอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย สิ่งของยังวางปกติ ไม่ถูกรื้อค้น
จากการสอบถามน.ส.นาฤตยา สำเร็จ อายุ 32 ปี เพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า ในช่วงเช้าผู้ตายก็มาทำงานตามปกติ จนประมาณ 10 โมงกว่าๆ ผู้ตายมาบอกกับตนว่า ขอตัวไปเข้าห้องน้ำให้ตนนั่งทำงานแทนก่อน ต่อมาเมื่อเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง จนเกือบเที่ยงแล้ว ตนเห็นไปนานผิดสังเกต โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ จึงชวนเพื่อนร่วมงานออกตามหา และสอบถามพนักงานขับรถว่า นางรัตปราณีออกไปข้างนอกหรือไม่ และก็ทราบว่าไม่ได้ออกไป


จากนั้นจึงพากันมาตามหาที่บ้านพัก พบว่าที่ห้องพักถูกล็อกอยู่ จึงให้เพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้ชายปีนขึ้นไปที่ชั้นบน เมื่อเดินลงบันไดมาดู ก็พบนางรัตปราณีผูกคอเสียชีวิตที่บันไดแล้ว จึงช่วยกันนำร่างลงมาและรีบปลดเชือก แต่ปรากฏว่านางรัตปราณีเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ทราบว่าก่อนหน้านี้ว่าผู้ตายทะเลาะกับแฟนทางโทรศัพท์บ่อยครั้ง ในเรื่องการหึงหวง แต่ตนก็ไม่เคยพบแฟนของผู้เสียชีวิตมาก่อนเลย และตอนนี้ก็ได้ติดต่อกับทางน้องสาวผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางมาดูศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนว่าผู้ตายมีปัญหาครอบครัว เรื่องส่วนตัว มีปัญหาจากการทำงาน หรือมีเรื่องอื่นอีกหรือไม่ ต้องสอบพยานแวดล้อมและพยานบุคคลเพื่อหาสาเหตุต่อไป


เมื่อเพื่อนสาวขอตัวไปเข้าห้องน้ำ หายไปนาน เพื่อนตามไปเจอถึงกับช็อค !!


เมื่อเพื่อนสาวขอตัวไปเข้าห้องน้ำ หายไปนาน เพื่อนตามไปเจอถึงกับช็อค !!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์