สาวมีเซ็กซ์ !! กับแฟนหนุ่มในคลินิก ถูกปล่อยคลิปว่อนเน็ต

สาวโร่แจ้งตำรวจ เอาผิดคนโพส !! หลังมีคลิปหลุดมีเซ็กซ์ในคลินิก !!!

สาวร้อง ปอท.ช่วยสืบ หามือดี ปล่อยคลิปมีเซ็กซ์กับอดีตแฟนหนุ่มในคลินิกว่อนโซเชี่ยล รับไม่ได้เป็นหมอแต่ทำงานในคลินิกเสริมความงาม หลังเกิดเรื่องก็ถูกให้ออกจากงานแล้ว ยันถูกบิดเบือนข้อมูล กลั่นแกล้งให้อับอาย เผยมีหลายคลิปแต่กลับถูกเจาะจงปล่อยเฉพาะคลิปในคลินิก แฉถูกฝ่ายชายกับสาวคนใหม่ข่มขู่ให้เลิกยุ่งมิฉะนั้นอาจเกิดเรื่องไม่ดี เคยเค้นถามฝ่ายชายกลับอ้างถูกขโมยโน้ตบุ๊ก วอนหยุดแชร์คลิป สงสารผู้หญิงที่ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตด้วย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ก.พ. ที่ บก.ปอท. น.ส.เอ (นามสมมติ) หญิงสาวซึ่งเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปหลุดแต่งกายเป็นหมอมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มบนเตียงคนไข้และมีการเปิดเพลงเสียงดังลั่น โดยมีการระบุว่าเป็นคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.นิติพัฒน์ วุฒิบุณยสิทธิ์ ผกก.(สอบสวน) บก.ปอท. เพื่อขอคำแนะนำว่าจะดำเนินการอย่างไรดีกับกรณีคลิปหลุดดังกล่าว

น.ส.เอเปิดเผยว่า ตนทำหน้าที่ผู้จัดการทั่วไปที่คลินิกดังกล่าว หลังมีคลิปดังกล่าวหลุดออกไปสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับทางคลินิกเป็นอย่างมาก ทั้งที่หมอและเจ้าของคลินิกไม่ได้มีความเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ตนยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปแต่ข้อมูลที่ส่งต่อกันในโซเชี่ยลกลับถูกบิดเบือนว่าเป็นคุณหมอของสถานเสริมความงามดังกล่าว หลังเกิดเรื่องตนก็ถูกให้ออกจากงานที่ทำทันที จึงทำให้ได้รับความเดือดร้อนเพราะมีหนี้สินที่ต้องชดใช้อยู่พอสมควร

น.ส.เอกล่าวต่อว่า ขณะนี้ในโลกโซเชี่ยลยังคงเอาคลิปไปแชร์กันอยู่โดยระบุว่าเป็นบริการของคลินิก ยิ่งสร้างความเสื่อมเสียไปใหญ่ อยากจะขอร้องคนที่มีคลิปไว้ในครอบครองกรุณาอย่าแชร์ต่อ ขอร้องให้เห็นอกเห็นใจ ผู้หญิงที่ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตด้วย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงที่มาของคลิปหลุดเหล่านั้น น.ส.เอกล่าวว่า ตนคบหากับผู้ชายคนหนึ่งเป็นแฟน ก่อนจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งถึงขั้นมีอะไรกัน โดยมิใช่ว่าจะมีอะไรกันแต่ในคลินิกเท่านั้น เมื่อไปเที่ยวหรืออยู่ที่พักสบโอกาสก็จะมีความสัมพันธ์กันเสมอ เป็นเรื่องปกติทั่วไปของคนรักใคร่ชอบพอกัน แต่ฝ่ายชายมักจะเสนอว่าขอถ่ายคลิปเก็บไว้ดูส่วนตัว ตนก็ปฏิเสธเพราะเกรงว่ามันจะหลุดไปถึงคนอื่น ซึ่งก็เกิดเรื่องมีคลิปหลุดกระจายไปในโลกโซเชี่ยลจริงๆ


น.ส.เอกล่าวต่อว่า เมื่อมีอะไรกันบ่อยๆ แฟนก็จะพยายามใช้มือถือถ่ายตลอดจนสุดท้ายห้ามไม่อยู่ และก็ถ่ายตนเรื่อยมาหลายสถานที่ไม่ใช่แค่ที่คลินิกเท่านั้น หลังจากนั้นไม่นานอดีตแฟนหนุ่มไปคบผู้หญิงคนอื่น ก่อนจะขอเลิกกับตนไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ทั้งอดีตแฟนหนุ่มและผู้หญิงคนใหม่ต่างก็เคยมาข่มขู่ตนให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับเขา มิฉะนั้นอาจมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นได้ จนมาเกิดกรณีคลิปหลุดดังกล่าว โดยเฉพาะเจาะจงปล่อยแค่คลิปที่ตนกับอดีตแฟนหนุ่มมีอะไรกันที่ในคลินิกเท่านั้น และในคลิปทุกอันที่หลุดจะเห็นแค่เฉพาะตน จะไม่มีใบหน้าอดีตแฟนหนุ่มเลย

หลังเกิดคลิปหลุดก็พยายามสอบถามอดีตแฟนหนุ่มก็ได้รับคำตอบว่า ช่วงที่เดินทางไปร้องเพลงที่ สปป.ลาว เกิดโดนขโมยโน้ตบุ๊กที่มีคลิปสัมพันธ์กันอยู่นั้นไปด้วย หลังเกิดเรื่องตนได้กล่าวขอโทษเจ้าของคลินิก ก่อนจะไปแจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่นำคลิปดังกล่าวเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์แล้ว แต่เห็นว่าไม่มีความคืบหน้าวันนี้จึงต้องบากหน้ามาให้ บก.ปอท.ช่วยอีกทาง

ขณะที่พ.ต.อ.นิติพัฒน์ได้สอบถามไปยังร้อยเวรเจ้าของคดีให้เร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐาน เพราะคดีนี้ผู้เสียหายเป็นสุภาพสตรีได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง ได้รับความอับอาย มีความผิดตามกฎหมายฐานหมิ่นประมาท ส่วนทาง บก.ปอท.จะช่วยในการตรวจสอบการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ให้ต่อไป

พ.ต.อ.นิติพัฒน์กล่าวว่า ขอฝากเตือนบุคคลที่มีคลิปหลุดดังกล่าวอย่าเพยแพร่หรือส่งต่อไปในโลกโซเชี่ยล เพราะจะมีความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


สาวมีเซ็กซ์ !! กับแฟนหนุ่มในคลินิก ถูกปล่อยคลิปว่อนเน็ต

ที่มา : ข่าวสด 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์