ช่วยหญิงสาวลาว นายจ้างขังลวนลาม

   
       หนุ่มโร่แจ้งความ แฟนสาว ลูกจ้างชาวลาว ถูกนายจ้างลวนลามกักขังในตึกแถว ต.กุดป่อง เมืองเลย จนท.บุกช่วย ให้การ ถูกนายจ้างลวนลามขอหลับนอน ตกใจวิ่งหนีเข้าตึกก่อนถูกล็อกขังไว้ภายในโทรตามแฟนให้ช่วย

ช่วยหญิงสาวลาว  นายจ้างขังลวนลาม


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 7 ก.พ.61 ร.ต.อ.เดชา โพธาราม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจากนายประสงค์ แสนสุข อายุ 27 ปี ราษฎรชาวลาว ว่าแฟนของตนเองถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวภายในบ้านเลขที่ 32/8 ถนนราษฎ์อุทิศ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังกู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดเมือง ขอเครื่องตัดถ่าง เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว

 

พบเป็นตึกแถวประตูเหล็ก มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จนท.กู้ภัย ฯ ได้เครื่องตัดถ่างตัดลูกกุญแจ เปิดประตูช่วยหญิงสาวชาวลาวออกมาได้ ชื่อนางสาวทองแบน สิมมาลา อายุ 29 ปี ราษฎรบ้านห้วยต่อ เมืองแก่นท้าว แขวงไชยบุรี สปป.ลาว อยู่ในอาการที่ตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบถามนางสาวทองแบน เล่าว่า ตนเองเพิ่งมาจาก สปป.ลาว มาหางานก่อสร้างทำได้ 3 วัน และพักอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง จนตอนเช้าเพื่อนได้ย้ายออกไปตนเองไม่มีที่พัก จึงได้ปรึกษานายจ้างว่าไม่มีที่อยู่ ด้วยความหวังดีนายจ้างบอกว่ามีตึกแถวว่างอยู่ ให้ไปอยู่ชั่วคราว จึงได้เก็บข้าวของไปอาศัยอยู่ โดยนายจ้างได้มาส่งที่ตึกแถว จนกระทั่งช่วงเย็นนายจ้างมาหาตนที่ตึกแถว เข้ามาตนเองพร้อมลวนลามและขอหลับนอนนอน ด้วยความตกใจรีบวิ่งหนีเข้าไปในตึก

"จนนายจ้างเดินหนีออกไปพร้อมปิดประตูและล็อกกุญแจไม่ให้ตนเองออกไปข้างนอก จากนั้นจึงรีบโทรหานายประสงค์ แสนสุข แฟนที่ทำงานห้างแห่งหนึ่งในเมืองเลยให้ช่วยแจ้งตำรวจ จนมี ตำรวจมาช่วย"

จนท.ตร.ได้นำตัวทั้งสองคนมาสอบปากคำ จากนั้นจะออกหมายเรียกนายจ้างมารับทราบข้อกล่าวกักขังหน่วงเหนี่ยว ถ้าไม่มาจะออกหมายเรียกเป็นครั้งที่สอง ถ้าไม่มาจะออกหมายจับเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ที่มา: ไทยรัฐทีวี

 


ช่วยหญิงสาวลาว  นายจ้างขังลวนลาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์