แฉเมนู เปรมชัย สลด ตัดหางเสือทำซุป เบื้องหลังเจ้าหน้าที่แทบร้องไห้ ถูกขู่ฟ้องกักตัว! (คลิป)

จากกรณีเจ้าหน้าที่ เข้าจับ เปรมชัย กรรณสูต ประธานอิตาเลียนไทย ยักษ์ใหญ่ก่อสร้าง พร้อมพวกอีก 3 คน ตั้งแคมป์กลางป่าทุ่งใหญ่ ผงะซากเสือดำ เก้ง ไก่ฟ้า ปืนไรเฟิลติดกล้อง ลูกซอง กระสุนเพียบ สอบสวนปฏิเสธ ไม่ได้ล่าสัตว์ ปืนก็ไม่ใช่ของตนเอง ดำเนินคดี 9 ข้อหา ส่งฝากขังศาล ก่อนได้ประกันตัว กรมอุทยานฯ แถลงชี้แจงวุ่น โต้เป็นแขกวีไอพี ยอมรับเปรมชัยขอเข้าพื้นที่ศึกษาธรรมชาติ แต่กลับไปตั้งแคมป์ในจุดหวงห้าม

นายอนุวงศ์ ศรีจันทร์ เจ้าหน้าที่ฯ เผยเหตุการณ์ ค่ำวันที่ 4 ก.พ. ร่วมกับเจ้าหน้าที่นายอื่นๆ เข้าตรวจพื้นที่ หลังรับแจ้งมีผู้กระทำผิด ขับรถเข้าไปใกล้ มีเสือดำตัวหนึ่ง วิ่งมานำหน้ารถ ก่อนหายไป และเจ้าหน้าที่มาพบซากเสือดำ สันนิษฐานว่า เสือดำตัวดังกล่าวน่าจะเป็นคู่ของเสือที่ตาย เหมือนเสือดำผัวเมีย เห็นคู่ตาย ตกใจวิ่งหนีกระสุน โดยเคยเห็นเสือดำคู่นี้มาก่อน หลายครั้ง เหมือนเสือตัวดังกล่าวจะมาบอกอะไร จากนั้นจึงไปเจอหม้อต้มใกล้เต็นท์ เปิดดูพบหางเสือดำต้มคล้ายซุปหางวัว แต่เป็นซุปเสือดำ สัตว์หายาก ขณะที่คุณเปรมชัย เจ้าสัวแสนล้าน ไม่พูดอะไรเลย ดูการแล่เสือ มืออาชีพมาก ดูแล้ว แล่หนังเสือเก่งมาก แล่แบบไม่ขาดเลย

ทั้งนี้ พบว่า ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ กรมอุทยานฯ กับการจับกุมนายเปรมชัย ได้เขียนบันทึกลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ""หลังจาก สำนวนบันทึกจับกุม นายเปรมชัย กับพวกเสร็จพวกเรา จนท รีบส่งเพราะกลัวโดน ฟ้องกลับ เพราะทนายขู่ว่ากักตัวเกิน 48 ชม พวกเรารวมทั้งผม ก็กลัวเช่นกัน แต่ทำไงได้กว่าจะออกมา มันใช้เวลานานเหลือเกิน พวก จนท ทำงานเพื่อปกป้องป่า รักษาชีวิตสัตป่าและรักษาชีวิตของตน ให้อยู่กับครอบครัวให้นานที่สุด

ในขณะเดียวกัน น้องๆ จนท พิทักษ์ป่า ไปหยิบ ของกลางมาวาง มาวางที่ละชิ้น ที่ละชิ้น นั้น ความกลัวที่ กลัวเขาฟ้องกลับ มันกลายเป็นความโกรธแค้น ทั้งที่พวกเราไม่ควรโกรธ เพราะเป็นหน้าที่ แต่ขอให้ทุกคนที่อ่านเข้าใจ ด้วยว่า พวกเรา จนท ผู้พิทักษ์ป่าทุกนาย ดูแล ปกป้อง คุ้มครอง ป่า ต้นไม้ โดยเฉพาะสัตว์ป่า มาด้วยชีวิต กว่ามันจะโตได้ รอดได้ วิ่งได้ มันผ่านอุปสรรคมากมาย พวกเราเดินทนร้อนทนหนาว ทนเปียก เพื่อดูแลพวกเขา

แต่กลับถูกหยิบออกจากถุงดำ ออกมาเป็นชิ้นๆ นั้นเสือดำ ซึ่งร่างถูกแบ่งเป็นท่อนๆ ไก่ฟ้าลังเทา ถูกกินเหลือครึ่งเดียว เนื้อเก้ง แล้วนี่อะไรอีก มันเป็นหางเสือดำ ต้มยำเป็นซุบ เนื้อขาหลังของเสือดำ ถูกเอาไปกิน มันอะไรกัน คุณเปรมชัย!

ขณะนั้นผมกำลังถ่ายภาพ ที่ จนท นำซากสัตว์ แต่ละอย่างออกมา ผมหันไปเห็นนักเรียน เด็กๆ ตัวเล็กๆ ยืนชี้! พูดคุยกันเสียง งึมงัม! จับใจความไม่ได้ว่า เด็กๆ พวกนั้น คิดอะไร และไม่ได้ยินว่าพูดอะไรด้วย แต่ที่มันสะท้าน ความรู้สึกของผมคือ "คุณเปรมชัย ทำอะไร คุณทำอะไรลงไป คุณได้ทำตัวอย่างที่ เด็กๆ ควรเอาตัวอย่างหรือไม่ นั้น ผมไม่อาจรู้ได้ เพราะผมไม่ยิน เสียงเด็กๆ คุยกัน แต่ที่ผมรู้สึก คือ ผมรู้สึกแย่มาก ครับ"

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VV
V
V
V

 

 


 แฉเมนู เปรมชัย สลด ตัดหางเสือทำซุป เบื้องหลังเจ้าหน้าที่แทบร้องไห้ ถูกขู่ฟ้องกักตัว! (คลิป)






 แฉเมนู เปรมชัย สลด ตัดหางเสือทำซุป เบื้องหลังเจ้าหน้าที่แทบร้องไห้ ถูกขู่ฟ้องกักตัว! (คลิป)


 แฉเมนู เปรมชัย สลด ตัดหางเสือทำซุป เบื้องหลังเจ้าหน้าที่แทบร้องไห้ ถูกขู่ฟ้องกักตัว! (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์