หมู พงษ์เทพ ออกโรง กดดันรัฐบาลระงับโครงการก่อสร้างอิตาเลียนไทย


จากกรณีที่นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทยฯ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมพร้อมกับพวกรวม 4 คน ลักลอบล่าสัตว์ป่าบนเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จ.กาญจนบุรี พบของกลางซากเสือดำ ซากเนื้อเก้ง ไก่ฟ้าหลังเทา พร้อมอาวุธปืนและกระสุนจำนวนมาก จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมนั้น

ล่าสุด นายพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ในฐานะประธานมูลนิธิเขาใหญ่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ-น้าหมู ระบุว่า " หน้าที่ของประชาชน" เราต้องรุมประณาม สาบแช่ง และไม่ยอมให้ คนเลว คนที่เข้าไปฆ่าสัตว์ป่า มีพื้นที่ยืนในบ้านเรา คนที่มีเงินทองร่ำรวย มีชื่อเสียง มีข้าวปลาอาหาร อยู่กินอย่างเหลือเฟือ ทำไมต้องเข้าไปล่าสัตว์ป่า นั่นเพราะมันมีสันดาน บาปหยาบช้า เราจะสาปแช่งมันทุกวันคืน เราจะรอดูมันชดใช้กรรม และเราจะไม่ยอมให้มันมีที่ยืนในบ้านเรา


หมู พงษ์เทพ  ออกโรง  กดดันรัฐบาลระงับโครงการก่อสร้างอิตาเลียนไทย


นายพงษ์เทพ ระบุอีกว่า " หน้าที่ของประชาชน 2 " ขอเรียกร้องให้รัฐบาล สั่งระงับการก่อสร้างของบริษัทอิตาเลียนไทย ที่ทำสัญญารับเหมาก่อสร้างกับรัฐบาล ทุกโครงการ เพื่อเป็นการลงโทษที่ผู้เป็นประธานบริษัท มีจิตใจโหดเหี้ยมเข่นฆ่าชีวิตผู้อื่น " หน้าที่ของประชาชน 3 " ผูกผ้าดำที่คอกีต้าร์ เพื่อไว้ทุกข์แด่สัตว์โลกที่ถูกเข่นฆ่า เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เอาตัวผู้กระทำบาป หยาบช้า มารับการลงโทษอย่างสาสม

 


หมู พงษ์เทพ  ออกโรง  กดดันรัฐบาลระงับโครงการก่อสร้างอิตาเลียนไทย



ที่มา:ข่าวสด

หมู พงษ์เทพ  ออกโรง  กดดันรัฐบาลระงับโครงการก่อสร้างอิตาเลียนไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์