สุดแปลก! รถเก๋งเสียบกุญแก จอดทิ้งไว้ข้างทาง


วันที่ 7 ก.พ. ด.ต.เทพอาทิตย์ แพทย์สิทธิ์ ตำรวจตู้ยามตำบลท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ได้รับแจ้งจากจากพลเมืองดีให้ตรวจสอบรถเก๋งต้องสงสัยจอดทิ้งไว้ริมถนนสายบ้านเล่าโล้-ท่ากุ่ม ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด มาหลายวัน จากนั้น ด.ต.เทพอาทิตย์ จึงเข้าไปตรวจสอบพบรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน กก 9996 จันทบุรี ที่ท้ายรถมีกุญแจรถยนต์เสียบอยู่ โดยพบว่ารถคันดังกล่าวติดตั้งแก๊สแอลพีจีไว้ได้ ทำให้ ด.ต.เทพอาทิตย์ เกิดความไม่มั่นใจ จึงได้ขอกำลังชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ตราด เข้าตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่อีโอดีมาถึง จึงได้ทำการตวรจสอบรถโดยรอบคันทั้งด้านในและด้าน ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติหรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด จากนั้นจึงนำทะเบียนรถยนต์ไปตรวจสอบชื่อเจ้าของรถ จนทราบว่าเจ้าของเป็นชาวสวนผลไม้ อยู่ที่ ต.ด่านชุมพล อ.บ่อไร่ จ.ตราด จึงสอบถามถึงที่มาที่ไปจนทราบว่า ที่ต้องรถทิ้งไว้เพราะรถเสียตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้แจ้งให้ใครทราบ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ให้มานำรถกลับไป


เบื้องต้น ด.ต.เทพอาทิตย์ ได้ตักเตือนเจ้าของรถ พร้อมกับแนะนำคนขับรถทุกคน หากรถยนต์เกิดขัดข้อง ไม่ควรที่จะจอดทิ้งไว้นานหลายวัน หรือถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ ให้แจ้งตำรวจให้ทราบ เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด

 

 

 

 

 

 


สุดแปลก! รถเก๋งเสียบกุญแก จอดทิ้งไว้ข้างทาง



ที่มา: ข่าวสด

สุดแปลก! รถเก๋งเสียบกุญแก จอดทิ้งไว้ข้างทาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์