เสียชีวิต1 ราย ! เหตุเฮลิคอปเตอร์กองทัพญี่ปุ่นตก


วันนี้( 6ก.พ.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ อาปาเช่ของกองทัพญี่ปุ่นประสบอุบัติเหตุตกในจังหวัดซากะ จังหวัดที่เล็กที่สุดในญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเกาะคิวชู ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวได้ไฟลุกท่วมและลุกลามไปยังโรงเรียนและสถานรับเลี้ยงเด็ก ในพื้นที่ใกล้เคียงด้วย

เสียชีวิต1 ราย ! เหตุเฮลิคอปเตอร์กองทัพญี่ปุ่นตก


ด้านสำนักข่าวเอน เอช เค ของญี่ปุ่น เปิดเผยภาพถ่ายทางอากาศแสดงให้เห็นวินาทีที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังระดมฉีดน้ำเพื่อดับไฟ ท่ามกลางควันที่พวยพุ่งออกมาจากจากหลังคาและหน้าต่างของสถานรับเลี้ยงเด็ก โดยมีรายงานว่า เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่อาศัยอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยด้วย

เสียชีวิต1 ราย ! เหตุเฮลิคอปเตอร์กองทัพญี่ปุ่นตก


ขณะที่นายอิสซุโนริ โอโนเดระ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งระบุว่า ยังมีผู้สูญหายอีก 1 คน จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกครั้งนี้

อุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ของกองกำลังป้องกันตนเองภาคพื้นดินญี่ปุ่นตกในช่วงฝึกซ้อมบินก่อให้เกิดการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการฝึกบินของกองทัพ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีการลงจอดฉุกเฉินและมีชิ้นส่วนของเครื่องบินนาวิกโยธินสหรัฐฯตกลงมาในพื้นที่ทางภาคใต้ของเกาะโอกินาวา

 

 

ที่มา: Spring News


เสียชีวิต1 ราย ! เหตุเฮลิคอปเตอร์กองทัพญี่ปุ่นตก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์