ใจชั่ว! งัดกระปุกออมสินเชิ่ดเงิน 1800

จังหวัดอุดรธานี คนร้ายงัดบ้านพัก 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรหนองสำโรง ตำบลหมู่ม่น อำเภอเมือง นางสาววิไลวรรณ ราชาสุข เจ้าของบ้าน ระบุว่า คนร้ายใช้ของแข็งงัดกระจกบานเกล็ด และงัดประตูหลังบ้านจนกลอนพังเสียหาย เพื่อเข้าไปลักทรัพย์สิน โดยได้กระปุกออมสินซึ่งมีเงินอยู่ประมาณ 1,800 บาทไป

สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุช่วงวันเสาร์ (3 ก.พ.) ที่ผ่านมา ระหว่างที่เธอออกไปทำธุระข้างนอก กระทั่งเย็นวานนี้ (4 ก.พ.) ได้เดินทางกลับมาบ้าน

นอกจากนี้ยังพบว่า มีฝักข้าวโพดและขวดนมเปรี้ยวที่รับประทานแล้ววางอยู่หน้าตู้เย็น คาดว่าคนร้ายจะหยิบมารับประทานก่อนที่จะหลบหนีไป ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านเพื่อติดตามคนร้าย

คนร้ายตระเวนลักทรัพย์ในหมู่บ้าน จ.มหาสารคาม
เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม เข้าตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ภายในหมู่บ้านโนนค้อ หมู่ 14 ตำบลโคกพระ อำเภอกันทรวิชัย ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุลักทรัพย์ถึง 3 คดี

คดีแรก ผู้เสียหาย คือ นางสาวดรุณี ภูน้ำเย็น อายุ 27 ปี ทรัพย์สินที่หายไปคือ สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท, จี้ทองคำน้ำหนัก 50 สตางค์, เงินสด 2,500 บาท ถูกคนร้ายงัดเข้าไปในบ้านแล้วรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องนอน

อีกคดีเกิดที่โรงสีข้าวภายในหมู่บ้านของ นายบุญหล้า สินธุรักษ์ คนร้ายได้ทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถยนต์ซึ่งจอดไว้ในบ้าน ได้แก่ เงินสด 5,000 บาท, สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 50 สตางค์

และคดีสุดท้าย คุณยายเคน แก้วโสม ผู้สูงอายุ ถูกขโมยเงินที่เก็บไว้ในกระเป๋าภายในบ้าน จำนวน 1,200 บาท

เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน ถึงรู้ที่เก็บทรัพย์สินของแต่ละบ้าน และทั้งหมดได้เข้าแจ้งความ สภ.กันทรวิชัย แล้วเพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้าย

ยึดรถโจรกรรมข้ามชาติ จ.นครพนม
จังหวัดนครพนม ตำรวจตระเวนชายแดน ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงเขตนครพนม สนธิกำลังลงพื้นที่ค้นหารถยนต์ของกลางขึ้นจากลำน้ำโขง ภายหลังเข้าจับกุมแล้วคนร้ายขับเรือหนี จนทำให้แพที่ลำเลียงรถยนต์ล่ม

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังวางแผน ปราบปรามจับกุมขบวนการโจรกรรมรถยนต์ข้ามชาติ โดยสืบทราบว่าจะมีการลักลอบนำรถยนต์ลงเรือหางยาว ส่งข้ามไปขายยังประเทศเพื่อนบ้าน กระทั่งพบว่ามีการนำรถยนต์จำนวน 1 คัน ลงเรือ ที่ต่อเป็นแพข้ามแม่น้ำโขง บริเวณบ้านเหล่าสวนกล้วย ตำบลหนองเทา อำเภอท่าอุเทน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่คนร้ายพยายามขับเรือหนี จนทำให้รถยนต์ที่อยู่บนแพจมลงในแม่น้ำโขง ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้ โดยขับเรือหางยาวมุ่งหน้าไปทาง สปป.ลาว


ใจชั่ว! งัดกระปุกออมสินเชิ่ดเงิน 1800

ขอบคุณเนื้อหาข่าว  : Ch7NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์