วงจรปิดจับภาพโจ๋ รุมกระทืบอดีตสารวัตรกำนัน ญาติเตรียมเอาผิด (คลิป)

เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดร้านค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี สามารถจับภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ดักรอทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่ง บริเวณถนนครองรั้ง-กรอกสมบูรณ์ ในพื้นที่ ต.ท่าตูม เมื่อผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้เข้ารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนหมดสติอยู่กลางถนน

 

 

 


วงจรปิดจับภาพโจ๋ รุมกระทืบอดีตสารวัตรกำนัน ญาติเตรียมเอาผิด (คลิป)

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่าผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย มีรูปร่างคล้ายอดีตสารวัตรกำนันคนหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พื้นที่ สภ.ระเบาะไผ่ ผู้สื่อข่าวจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ตรวจสอบ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี เพื่อเอาผิดวัยรุ่นกลุ่มนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไว้ตรวจสอบ หากมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความจะได้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามญาติของอดีตสารวัตรกำนันคนดังกล่าวทราบเบื้องต้นว่า ขณะนี้ผู้เสียหายเข้ารับรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งญาติจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดวัยรุ่นกลุ่มนี้ต่อไป 


ขอบคุณคลิปจาก Youtube Social Tv และข้อมูลข่าวจาก ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์