เปิดใจ!! ผอ.ฉาว ปฏิเสธข้อหากระทำชำเรานักเรียน ม.2 ผมถูกใส่ร้าย

ความคืบหน้ากรณี ผอ.ฉาว มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม กับนักเรียนหญิง ม.2 ล่าสุดให้สัมภาษณ์สื่อทางโทรศัพท์ อ้างถูกใส่ร้าย

(4 ก.พ.) กรณีข่าวอื้อฉาว ผอ.โรงเรียนเเห่งหนึ่ง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา อายุ 51 ปี มีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนหญิง ม.2 อายุเพียง 14 ปี ถูกหน่วยงานต้นสังกัดเอาผิดทางวินัย ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงและสั่งพักราชการ ฐานประพฤติชั่วและพรากผู้เยาว์ มีโทษสถานหนักถึงขั้นปลดออกหรือไล่ออก

ส่วนความผิดทางอาญา ผอ.ฉาว ถูกแจ้งความดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก คือ หมิ่นประมาท พรากผู้เยาว์เพื่ออนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากแม่ของเด็กหญิง ม.2 กลับลำแจ้งความเอาผิด ผอ. กล่าวหาลูกสาวถูก ผอ.ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว รวมทั้งแจ้งความเอาผิดกับนักเรียนชาย ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่า ในฐานความผิดเดียวกันกับ ผอ.ด้วย
ล่าสุด ผอ.ฉาวรายนี้ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นถือเป็นมรสุมครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ตอนนี้ชีวิตไม่มีความสุขเลย ถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก แต่ก็มีกำลังใจจากลูก รวมทั้งพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่จะเดินหน้าต่อสู้กับคดี ขณะเดียวกันตนยังมีอาการไออยู่ตลอดเวลา ไปรักษาที่ รพ.บัวใหญ่ และ รพ.ชัยภูมิ อาการไม่ดีขึ้น หมอคาดว่าอาจจะเป็นวัณโรค

ชีวิตตอนนี้ค่อนข้างขัดสนพอสมควร ไม่มีเงิน หลังเงินเดือนถูกระงับ หนำซ้ำยังมาป่วย และต้องต่อสู้กับคดีความ ขณะนี้กำลังปรึกษาเพื่อนฝูงเพื่อเตรียมหลักทรัพย์ใช้ประกันตัวต่อสู้คดีข้อหาใหม่ คือ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากแม่ของนักเรียน ม.2 แจ้งความเอาผิด ซึ่งรอพนักงานสอบสวนโทรศัพท์แจ้งนัดหมายอีกครั้งว่าจะให้ไปมอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาวันไหน

ทั้งนี้ สำหรับข้อหาใหม่ที่ถูกกล่าวหานั้น ตนขอให้การปฏิเสธไว้ก่อน ขอต่อสู้คดีในชั้นศาลให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนหลักฐานข้อความแชทหรือรูปถ่ายโอบไหล่นักเรียน ม.2 น่าจะมีการใส่ร้ายป้ายสีกัน รูปถ่ายที่ปรากฏ อาจจะเป็นภาพที่นักเรียนมาถ่ายเซลฟี่ ซึ่งมีนักเรียนหลายคนมาถ่ายกับตนลักษณะนี้ ส่วนข้อความที่เรียกว่า ที่รัก หรือ เมียที่รัก อาจจะมีการตัดต่อดัดแปลงแก้ไข

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวอื้อฉาวที่เกิดขึ้น อาจมีต้นเหตุจากความขัดแย้งภายในโรงเรียน หลังตนเข้ามารับตำแหน่งได้ 3 เดือน ตนทำงานเต็มที่ ทำการปฏิรูปการทำงานในโรงเรียนใหม่ อาจกระทบต่อระบบงานเดิมๆ จึงเกิดเรื่องราวฉาวตามมาภายหลัง ซึ่งหลังจากนี้ตนก็พร้อมเผชิญกับกระบวนการยุติธรรม และอยากให้สังคมหรือสื่อมวลชนเป็นกลาง ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายด้วย


เปิดใจ!! ผอ.ฉาว ปฏิเสธข้อหากระทำชำเรานักเรียน ม.2 ผมถูกใส่ร้าย

ที่มา - workpointtv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์