แอบมองหวังข่มขืน!! ย่องอาบน้ำนอนรอในห้อง หนุ่มจ๊ะเอ๋พ่อสาว-ชักปืนปล้น

จากกรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา สภ.เมือง สมุทรสงคราม รับแจ้งเหตุคนร้าย ปล้นบ้าน เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ได้ทรัพย์สินหลายรายการ เป็นพระพุทธรูปและพระเครื่อง ก่อนจับกุม นายอัครพล ชาว จ.ราชบุรี ได้ โดยนายบัวลา ผู้เสียหายเล่าว่า เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่ตนนอนในมุ้งอยู่ใต้ถุนบ้าน อยู่ๆ คนร้ายก็มุดมุ้งเข้ามาและใช้ปืนจี้ที่ลำคอเพื่อจี้ชิงทรัพย์ ก่อนจะขึ้นไปบนบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สินและได้หลบหนีไป โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อ 2 วันก่อน ผู้ต้องหามาแอบมองลูกสาวผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี กระทั่งช่วงบ่าย นายอัครพล จึงลอยตัวล่องน้ำในคลองหน้าบ้าน ก่อนแอบย่องเข้าไปในบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าขึ้นไปนอนรอในห้องนอนลูกสาว

แต่ลูกนายบัวลา ออกไปทำธุระ ต่อมาในช่วงมืด นายบัวลา ได้กลับเข้าบ้านและนอนพักในมุ้งใต้ถุนบ้าน นายอัครพล จึงลงมาใช้ปืนจี้ที่ลำคอของนายบัวลา และชิงทรัพย์สินไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้อาวุธปืน นำส่งร้อยตำรวจเอกวรบูรณ์ บุญมาก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายอัครพล ได้ชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังบุกจี้ชิงทรัพย์ นายบัวลา ผู้พิการทางมือ เป็นพระพุทธรูปและพระเครื่อง เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา เมื่อปี 2553 นายอัครพล เคยก่อเหตุลักทรัพย์โดยแต่งเครื่องแบบทหารตำรวจ โดยมีปืนหรือใช้ยานพาหนะเพื่อใช้ในการหลบหนี และคดีเสพยาเสพติดให้โทษ ปี 2554 ครอบครองปืนไม่มีทะเบียน ปี 2555 ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยเพิ่งออกจากเรือนจำกลางราชบุรีมาเมื่อไม่นานมานี้ และ ปี 2560 ยังถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดด้วย


แอบมองหวังข่มขืน!! ย่องอาบน้ำนอนรอในห้อง หนุ่มจ๊ะเอ๋พ่อสาว-ชักปืนปล้น

cr.workpoint ขอบคุณภาพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์