ผู้ประกาศสาวของช่อง 8 แจ้งความเอาผิดคนแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊ก!

น้องแนซ ผู้ประกาศสาวของช่อง 8 แจ้งความเอาผิดคนแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊ก และโพสต์ข้อความเชิงขายบริการ และใช้ถ้อยคำหมิ่นประมาทหยาบคาย ทำให้เสียชื่อเสียง...

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.ทิฆัมพร อยู่กำเหนิด หรือ น้องแนซ ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 จากรายการปากท้องต้องรู้ และคุยข่าวค่ำทางช่อง 8 เข้าพบ พ.ต.อ.นิติพัฒน์ วุฒิบุณยสิทธิ์ ผกก.สอบสวน บก.ปอท. ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. หลังจากโดนปลอมเพจเฟซบุ๊กแอบอ้างขายบริการทางเพศ รวมถึงใช้ถ้อยคำหมิ่นประมาทหยาบคาย ทำให้เสียชื่อเสียง

 


ผู้ประกาศสาวของช่อง 8 แจ้งความเอาผิดคนแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊ก!

น.ส.ทิฆัมพร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้พบเห็นชื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้เข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กตนเอง และเพจของรายการอยู่บ่อยครั้ง ต่อมาสังเกตเห็นว่าใช้รูปภาพตนเองเป็นภาพโปรไฟล์ จึงเข้าไปดูในเฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่ามีการนำรูปไปใช้คล้ายแอบอ้างเป็นตนเอง และโพสต์ขายบริการทางเพศ ในราคาคืนละ 5,000 บาท นอกจากนี้ยังนำภาพของหญิงสาวคนอื่นมาโพสต์แชร์พร้อมด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย หรือกล่าวหาผู้หญิงดังกล่าวว่าขายบริการ ทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง


กังวลเรื่องความปลอดภัย เกรงว่าจะถูกบุคคลดังกล่าวตามมารังควาน เพราะชายคนดังกล่าวใส่ข้อมูลในเฟซบุ๊ก อ้างว่าทำงานอยู่ที่โรงน้ำแข็ง ในอำเภอแก่งคอย จังหวัด

 

ที่มา : ไทยรัฐ


ผู้ประกาศสาวของช่อง 8 แจ้งความเอาผิดคนแอบอ้างปลอมเฟซบุ๊ก!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์