ดวงประจำวัน 12/09/50

วันพุธที่ 12 กันยายน พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีกันย์ เวลา 02.42 นาฬิกา วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรู้หลักนักปราชญ์ ชาญฉลาดมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการใหญ่ ทั้งส่วนตัวและการเมืองเรื่องประเทศชาติ เติบใหญ่เขาต้องรับผิดชอบกว้าง ผู้คนเกี่ยวข้องต้องได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาและค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดเรื่องใหม่ล้ำสมัย เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์ คน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเด่นดัง เป็นความหวังของตระกูลยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องยังมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องหมดไป เจรจาความใดกับใครหากมีคนกลางจึงสะดวกลงตัวง่าย แม้แต่กับคนรักคู่ครองหรือผู้คนที่ต้องรับรู้ค้ำประกัน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่หนก่อน เรื่องร้อนใจตนยังคงมีมาให้เกิดสับสนมากเรื่องหนี้ ช่วงนี้หากไม่จำเป็นนักหนาต้องสงบจิตใจตนไว้ได้เป็นดีทุกด้าน เงินทองก็ยังผ่านมือหลายจำนวน คนรักก็ดีดั่งแกล้งทำ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาที่ยังค้างคาใจ สะสางยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นไปได้บางเรื่องยังต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองมีมาแต่ก็ต้องจ่ายออกไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้น จึงสมใจอยากนั่นนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจมากด้าน คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังยากลงตัวสมใจมา ปัญหาที่เคยซ้ำซ้อนต้องแก้ไขได้ หากไม่มัวแต่เกรงใจใครเขานัก เรื่องของความรักความหึงหวงเป็นตัวถ่วงสงบสุข
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเฝ้าแต่ต้องรอหรือคอยต่อไปอีกระยะจึงสมใจ ทั้งเรื่องกิจการงานการลงตัวของการต่อรองไว้ หรือเรื่องเงินทองลาภผลอันควรต้องมีมา สำหรับเรื่องรักต้องใจกล้าจึงได้ขี่ช้างงางามนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยิ่งรอบคอบยิ่งชักช้าหรืออาจผ่านโอกาสทองไปนั่นหนา ทั้งกิจการงานการต่อรอง เงินทองแม้นยังคงจำใจจับแพะชนกับแกะ แต่อีกไม่นานก้อนโตก็ต้องหล่นถึงมือมา ความรักก็ต้องหนักแน่นต่อกันบ้างน่า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคับแค้นแน่น อกใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือ ในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดแต่ก็ยังคงเป็นแค่นามธรรม เรื่องรักคงจำความหลังได้ มันอบอุ่นชุลมุนปานใดสาแก่ใจนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์