รวบเอเย่นต์หนุ่มค้ายา คาผ้าเหลือง- ใช้ชีวิตหรู ขับบีเอ็มฯ ส่งยาทั่วอำเภอ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 31 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า (ศปก.) สภ.เมืองขอนแก่น พล.ต.ต.พรหมณัฎฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ รอง ผบก.ภ.จ.ขอนแก่น และ พ.ต.ท.วิชาธร พิมพ์กลม สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายอัษฎางค์ หรือเป้ อายุ 24 ปี ชาวบ้านบ้านดงบัง ต.หัวนาคำ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พร้อมของกลางยาบ้า 8,400 เม็ด คิดเป็นมูลค่ารวม 1,680,000 บาท ยาไอซ์หนัก 33 กรัม มูลค่า 66,000 บาท กัญชา 110 กรัม อาวุธปืนพกสั้น 3 กระบอก รถยนต์เก๋ง BMW รุ่น 110i สีส้ม หมายเลขทะเบียน 6กศ-5002 กทม. และอุปกรณ์การเสพยาบ้า และยาไอซ์ จำนวนมาก หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จับกมตัวได้ภายในกุฏิวัดชื่อดังแห่งหนึ่ง ในอ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังคงขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมขบวนการได้อีกรวม 8 ราย ในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น

พล.ต.ต.พรหมณัฎฐเขต กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ได้สืบสวนจับกุมผู้เสพในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น มาตลอดตั้งแต่ช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ทุกคนได้ซัดทอดว่า รับยาบ้ามาจากนายอัษฎางค์ จึงทำการสืบสวนสอบสวนจนพบว่า นายอัษฎางค์นั้นได้ไปทำการบรรพชาเป็นพระภิกษุ ซึ่งจำวัดอยู่ที่ อ.ยางตลาด จึงได้ทำการลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ โดยในระหว่างเข้าตรวจค้นพบผู้ต้องหาพร้อมพระในวัด กำลังนั่งมั่วสุมเสพยาบ้า และยาไอซ์ในกุฎิ จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น

" ผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้ เป็นที่รู้จักกันของเครือข่ายร่วมขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ เพราะ เป้ ขอนแก่น เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ หรือสาขาหลักในภาคอีสาน ของกลุ่มขบวนการเครือข่ายค้ายาเสพติด ในย่านพระราม 2 กรุงเทพฯ ซึ่งขณะนี้ข้อมูลการสืบสวนนั้นมีการสาวถึงผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องให้ ปปส.และ บช.น. ร่วมสืบสวนสอบสวนขยายผล และที่สำคัญผู้ต้องหารายนี้ใช้ชีวิตแบบหรูหรา ขับรถยนต์ BMW เป็นพาหนะส่งยาบ้า และยาไอซ์ โดยกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มนักเที่ยวกลางคืนแทบทั้งหมด"

พล.ต.ต.พรหมณัฎฐเขต กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์ และซัดทอดไปยังผู้ร่วมขบวนการแทบทั้งหมด โดยเฉพาะการรับซื้อยาบ้า ที่จะทำการสั่งสินค้าจากเครือข่ายยาบ้าทุก 2 สัปดาห์ โดยมียอดการสั่งซื้อครั้งละไม่น้อยกว่า 4 ล้านบาท เดือนละ 2 ครั้ง รวมทั้งยาไอซ์ และกัญชา ซึ่งเฉพาะผู้ต้องหารายนี้มีวงเงินสะพัดทีไม่น้อยกว่าเดือนละ 10 ล้านบาทต่อเดือน ยาบ้าที่นำมาจำหน่ายนั้น เป็นยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง คือมีส่วนผสมยาไอซ์เข้าไปด้วย ในราคาจำหน่ายเม็ดละ 200-250 บาท ยาไอซ์กิโลกรัมละ 2,000 บาท ซึ่งทำให้ลูกค้าชื่นชอบ

เนื่องจากซื้อยาบ้า และมีส่วนผสมของยาไอซ์ด้วย อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนยังคงพบอีกว่า ในช่วงของการจับกุมตัวนั้นผู้ต้องหาได้ไปทำการบวชพระ เพื่อบังหน้า แต่กลับมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้คาผ้าเหลือง ทั้งนี้หลังการสอบปากคำแล้วเสร็จ จึงตั้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนทำการควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.โนนสูง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รวบเอเย่นต์หนุ่มค้ายา คาผ้าเหลือง- ใช้ชีวิตหรู ขับบีเอ็มฯ ส่งยาทั่วอำเภอ


รวบเอเย่นต์หนุ่มค้ายา คาผ้าเหลือง- ใช้ชีวิตหรู ขับบีเอ็มฯ ส่งยาทั่วอำเภอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์