ลูกค้าปิ้งย่างไม่ยอม!! ถูกปรับค่าน้ำจิ้ม 600 โวยกลับ เตรียมร้องสคบ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ภาพในร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลปิ้งย่างแห่งหนึ่ง โดยเป็นถ่ายหลังจากที่รับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว บนโต๊ะมีถ้วยน้ำจิ้มขนาดใหญ่วางอยู่บนตาชั่ง ซึ่งโพสต์เขียนข้อความระบุว่า ถูกทางร้านดังกล่าวปรับค่าน้ำจิ้มเป็นเงินถึง 600 บาท

ต่อมา นางจุรีย์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา ริมถนนสายศรีราชา-ชากค้อ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ถูกพาดพิงถึง ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา หลังถูกลูกค้าโพสต์หมิ่นประมาทในเฟซบุ๊กทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ลูกค้าร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลเผาทั้ง 4 คน ประกอบด้วย น.ส.จารุภา อายุ 19 ปี คนโพสต์ลงเฟซบุ๊ก 

น.ส.นภัสรา อายุ 20 ปี,นายอนุรักษ์อายุ 16 ปี และนายสุหก อายุ 27 ปี กล่าวว่า เราทั้งหมดอยากจะมาชี้แจงในส่วนของพวกเราที่เป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการที่ร้านดังกล่าว

ซึ่งพอทุกคนกินกันเสร็จแล้ว ได้เรียกพนักงานมาเช็คบิล และพนักงานบอกว่า โต๊ะนี้กินน้ำจิ้มเหลือ จึงต้องปรับขีดละ 100 บาท ซึ่งรู้สึกแปลกใจ เพราะเป็นคนที่ชอบกินทะเลเผาอยู่เป็นประจำ ที่ร้านอื่นๆ จะไม่เคยเก็บเงินค่าน้ำจิ้มเลย เพราะว่ากินอาหารทะเลหมด เหลือแค่เพียงน้ำจิ้ม

และที่สำคัญที่ร้านดังกล่าวมีน้ำจิ้มด้วยกันอยู่ 2 สูตร คือน้ำจิ้มเกาหลี และน้ำจิ้มซีฟู้ด ซึ่งคนนึงก็ตกคนละ 2 ถ้วย และทางร้านก็นำน้ำจิ้มทั้งหมดใส่ลงรวมกันและนำไปชั่งได้ 6 ขีด โดนปรับที่ 600 บาท และได้นำเรื่องราวดังกล่าวโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่ามันเกินไปไหน แค่น้ำจิ้มเหลือต้องโดนปรับ 600 บาท

ตนไม่ได้คิดที่จะทำให้ร้านเสียชื่อเสียงหรือใดๆ ทั้งสิ้น แต่พอลงในเฟซบุ๊กเพียงไม่นาน ข่าวก็ได้กระจายออกไปอย่างกว้างขว้าง จนมีชาวโซเชียลมากมาย เข้ามาโจมตีกล่าวหาว่าพวกตนตะกละ

นอกจากนี้ อยากจะฝากถึงเจ้าของร้านว่า ในส่วนของอาหารที่ตนตักมาทุกคนในโต๊ะกินหมดไม่ได้กินเหลือ ซึ่งก็จะเหลือแค่น้ำจิ้ม แต่ทำไมถึงต้องปรับเยอะขนาดนี้ และถ้าหากตนกินอาหารทะเลเหลือเยอะ ก็พร้อมที่จะโดยปรับ ในขณะเดียวกันพวกตนได้เดินทางไปเข้าพบกับ ร.ต.อ.ยุทธนา กองตา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ศรีราชา แล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแนะนำให้เดินทางไปร้องเรียน ที่ สคบ.ชลบุรี และยืนยันจะเดินหน้าสู้กันต่อไป โดย น.ส.จารุภา อายุ 19 ปี คนโพสต์ลงเฟซบุ๊ก กล่าวว่า ขอความเห็นใจสำหรับคนที่ไม่รู้เรื่องหรือต้นสายปลายเหตุ และเข้ามาโพสต์ด่าในเฟซบุ๊ก ซึ่งไม่ได้มีเจตนาที่จะทำลายเสียงร้านแต่อย่างใด


ลูกค้าปิ้งย่างไม่ยอม!! ถูกปรับค่าน้ำจิ้ม 600 โวยกลับ เตรียมร้องสคบ

ข้อมูล : news.ch3thailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์