สลด ดาวอาชีวะอุดรฯ ซิ่งจยย.ชนแผงกั้นรถไฟดับ เผยอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์จะเรียนจบ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 26 ม.ค. ร.ต.อ.สุพจน์ โชติพินิจ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวรคดีจราจร สภ.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนแผงกั้นทางพาดรถไฟ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1ราย เป็นนักเรียนหญิงวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี โดยเสียชีวิตในเครื่องแบบนักเรียน เหตุเกิดที่บริเวณทางพาดรถไฟบ้านพรานเหมือน ต.บ้านขาว พร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี และกำลังจำนวนหนึ่งรีบรุดไปร่วมสอบสวนชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณจุดทางพาดรถไฟที่ใช้เครื่องกั้นแบบลวดสลิงใช้ระบบไฟฟ้าควบคุมเลื่อนขึ้นลง

ริมถนนข้างแผงกั้นพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวในเครื่องแบบนักเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี ศีรษะ ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ณัฐณิชา ดาหาร อายุ 20 ปี นักเรียนชั้น ปวส.3 วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี ดาววิทยาลัย ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรทางด้านซ้ายในพงหญ้า พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกูปี้ไอ สีขาว ชมพู ทะเบียน คทธ.- 161 อุดรธานี ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักเพื่อมุ่งหน้าไปเรียนหนังสือในตัวเมืองซึ่งห่างจากบ้านพักประมาณ 15 กิโลเมตร ด้วยความเร่งรีบและขับรถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว ไม่ทันระวังว่ากำลังมีแผงก้นทางพาดรถไฟเลื่อนลงมา เพื่อให้รถไฟขบวน กรุงเทพฯ-หนองคาย วิ่งผ่าน ทำให้เบรกไม่ทัน แม้จะพยายามหักหลบเข้าทางด้านซ้ายแต่รถจักรยานยนต์ก็ยังพุ่งชนขอบแผงกั้นจนตัวรถพุ่งตกลงไปข้างทางแต่ตัวคนขับชนอย่างแรงเข้ากับเหล็กแผงกั้น และลวดสลิงเฉือนเข้าตรงหลอดลมพอดี เป็นแผลลึกเลือดออกมาจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ว่าเกิดจากอะไร มีคู่กรณีที่ขับรถไล่ตามกันมาหรือไม่ และนำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต และมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีกันต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเพื่อนผู้เสียชีวิต ได้โพสต์อาลัยต่อการจากไปกะทันหัน กันเป็นจำนวนมาก บางรายระบุว่า เหลือเพียงอีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะสำเร็จการศึกษาแล้ว แต่ต้องมาจบชีวิตลงเสียก่อน


สลด ดาวอาชีวะอุดรฯ ซิ่งจยย.ชนแผงกั้นรถไฟดับ เผยอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์จะเรียนจบ


สลด ดาวอาชีวะอุดรฯ ซิ่งจยย.ชนแผงกั้นรถไฟดับ เผยอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์จะเรียนจบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : x japan
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.49.146.6

49.49.146.6,,mx-ll-49.49.146-6.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
น่าเสียดายเป็นดาวด้วย...


[ วันเสาร์ ที่ 27 มกราคม 2561 เวลา 11:35 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์