หืออ!! 6 นร. บังขับขืนใจ เด็ก ม.1 เข้าพบตร. แต่แม่ดช.ด่าไม่รอท้องโย้ค่อยแจ้งความ!!

กรณีนายกิ้ง (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ผู้เป็นบิดา ได้นำตัวลูกสาวคือ ด.ญ.กิ๊ฟ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมชื่อดังใน จ.ชุมพร เข้าแจ้งความ ระบุอ้างว่า ในช่วงที่ลูกสาวพักกลางวันอยู่ในโรงเรียน ได้ถูกกลุ่มนักเรียนชายรุ่นพี่ชั้น ม.2 หลอกลวงไปออกไปนอกโรงเรียน ก่อนจะขู่บังคับเข้าไปในโรงแรม ห่างจากโรงเรียนไม่กี่ร้อยเมตร จากนั้นก็พยายามรุมขืนใจ แต่ยังโชคดีที่ลูกสาวเอาตัวรอดหนีมาได้นั้น

คืบหน้าเมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ผู้ปกครองพร้อมเด็กชายนักเรียน ม.2 จำนวน 5 คน และนักเรียนหญิง ม.2 อีก 1 คน ได้เดินทางมารายงานตัวกับ ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยได้มีการลงบันทึกรายละเอียดทั้งหมดไว้ ก่อนจะปล่อยตัวเด็กนักเรียนกลับไปพร้อมกับผู้ปกครอง จากนั้นจะได้เรียกตัวทั้งหมดเข้าสู่กระบวนการสอบสวนตามขั้นตอนวิธีทางกฎหมายของเด็กและเยาวชน ก่อนจะมีการพิจารณาตั้งข้อกล่าวหาต่อไป

ส่วนผู้ต้องสงสัยอีก 2 รายที่เป็นคนขับขี่รถจยย.พาเด็กนักเรียนหญิง ม.1 เข้าโรงแรมนั้น จะได้สอบสวนและเรียกตัวมาสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่  

ในระหว่างที่ผู้สื่อข่าวได้เข้าติดตามคดี บรรดาผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชายต่างรุมต่อว่าหาว่าเขียนข่าวเกินความจริง ที่ว่ามีเด็กผู้ชายถึง 17 คน ซึ่งได้ชี้แจงไปว่า เป็นเรื่องที่ฝ่ายผู้เสียหายให้รายละเอียดว่าพบเห็นมีเด็กผู้ชายในโรงแรมแห่งนั้น ถึง 17 คน แต่แม่ของเด็กชายที่ถูกกล่าวหายังไม่พอใจ ในขณะที่บางคนถึงกับพูดเชิงประชดว่า ทำไมไม่รอให้ท้องโย้ก่อนค่อยมาแจ้งความ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ไปสำรวจเส้นโรงแรมที่เกิดเหตุ พบเป็นลักษณะโรงแรมแบบรีสอร์ท ชั้นเดียวมีห้องพัก ประมาณ 10 ห้อง เมื่อเดินลึกเข้าไปร่วม 800 เมตรก็จะถึงโรงเรียนที่นักเรียนเหล่านั้นสังกัดอยู่

นอกจากนั้นยังมีโรงแรมในลักษณะดังกล่าว อีก 2-3 โรงแรม ในย่านดังกล่าวด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกรณีดังกล่าวว่าทำไมถึงปล่อยให้เด็กนักเรียนชายหญิงเข้าใช้บริการภายในโรงแรมดังกล่าวได้


หืออ!! 6 นร. บังขับขืนใจ เด็ก ม.1 เข้าพบตร. แต่แม่ดช.ด่าไม่รอท้องโย้ค่อยแจ้งความ!!


หืออ!! 6 นร. บังขับขืนใจ เด็ก ม.1 เข้าพบตร. แต่แม่ดช.ด่าไม่รอท้องโย้ค่อยแจ้งความ!!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์