เผาแล้วขอทานเงินล้าน เก็บศพ2ปี-ไร้ญาติขอรับมรดก


เผาแล้วขอทานเงินล้าน เก็บศพ2ปี-ไร้ญาติขอรับมรดก

1.5 ล้านใครเป็นญาติติดต่อด่วน...เจ้าอาวาสวัดโกรกกราก เผยเผาแล้ว "ตาปั๋น อโนมา" ขอทานเงินล้าน หลังผ่านมา 2 ปี ยังไม่มีญาติที่แท้จริงแสดงตัวขอรับมรดก ขณะที่เงินล้านในบัญชียังอยู่เหมือนเดิม
     
   จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าวนายปั๋น อโนมา อายุ 85 ปี ชายเร่รอนเดินขอทานตามสถานที่ต่างๆ นอนเสียชีวิตบริเวณวัดโกรกกราก จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 23 พ.ค.59 และพบว่าบริเวณที่นอนของนายปั๋นมีเงินสด 2 หมื่นบาทซุกอยู่ นอกจากนี้ยังพบสมุดฝากเงินธนาคารแห่งหนึ่งมีเงินอยู่ในบัญชีจำนวนมากถึง 1,500,000 บาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมเก็บไว้เพื่อรอหาทายาทมารับมรดก เพราะจากการตรวจสอบประวัติความเป็นมาทราบเบื้องต้นว่า ลุงปั๋นเคยมีครอบครัวอยู่ที่ทางภาคใต้แต่เลิกกันไป ส่วนพื้นเพเดิมของลุงปั๋นนั้นเป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ และต่อมาได้มีผู้ออกมาแสดงตนว่าเป็นลูกหลานของลุงปั๋นหลายคน แต่ผลของการตรวจดีเอ็นเอ ไม่สามารถยืนยันว่าเป็นทายาทของลุงปั๋นจริง จนกระทั่งเวลาผ่านมานานเกือบ 2 ปีแล้ว ก็ไม่มีทายาทของลุงปั๋นขอทานเงินล้านรายนี้ออกมาแสดงตนอีกเลย
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ม.ค. พระครูวิสุทธิ์สิทธิคุณ เจ้าคณะตำบลโกรกกราก เจ้าอาวาสวัดโกรกกราก ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาครว่า ทางวัดจะทำการฌาปนกิจศพของ นายปั๋น อโนมา ซึ่งได้เก็บไว้ที่วัดมานานพอสมควรแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ขัดข้องแต่อย่างใด ส่วนเงินนั้นยังคงอยู่ในธนาคารทั้งหมด สำหรับการฌาปนกิจได้มีการทำกับอย่างเงียบๆ มีเพียงเจ้าหน้าที่ของวัดและแม่ครัวซึ่งได้มีการบำเพ็ญกุศลด้วยการเลี้ยงพระหมดวัดก่อนทำพิธีฌาปนกิจศพเมื่อเวลา 13.00 น. ปิดตำนานลุงปั๋น ขอทานเงินล้านแห่งวัดโกรกกราก


Cr::dailynews.co.th

เผาแล้วขอทานเงินล้าน เก็บศพ2ปี-ไร้ญาติขอรับมรดก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์