ก็แค่ลืมผู้โดยสาร!แท็กซี่บอกลืมสองแหม่มกลางปั๊ม ขู่ฟ้องกลับตร.ท่องเที่ยว

กลายเป็นประเด็นร้อน หลังจากตำรวจท่องเที่ยว ได้จับแท็กซี่ที่ทิ้ง 2 แหม่มชาวอังกฤษไว้ที่ปั้มแก๊สในจังหวัดนครปฐม พร้อมตั้งข้อหาลักทรัพย์ ตามที่โลกโซเชียลได้เผยแพร่เรื่องนี้ ล่าสุด รายการ "โหนกระแส" โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 - 21.00 น.ทางช่อง 28 ได้คว้าตัว คุณสัญญา (คนขับแท็กซี่), คุณปิ๋ม ภรรยาคนขับแท็กซี่, คุณแรมโบ้ เพื่อนคนขับแท็กซี่ มาเคลียร์ประเด็นร้อนเรื่องนี้ เพราะเจ้าตัวยืนยัน ไม่ได้ลักทรัพย์ พร้อมเดินหน้าฟ้องตำรวจท่องเที่ยวกลับ

เรื่องราวเกิดอะไรขึ้น นายสัญญา กล่าวว่า "วันที่ 21 มกราคม ผมได้รับผู้โดยสาร 2 ท่านเป็นชาวฝรั่งจากถนนข้าวสาร ประมาณ 9 โมงเช้า ไปเที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวก หลังจากนั้นผมก็ขับพาเขาไปเที่ยว จนได้รับความสนุกสนาน ขากลับผมได้ขับมาที่ปั๊มแห่งหนึ่ง"

ก่อนจะถึงขากลับคุณทำอะไร สัญญา กล่าวว่า "ผมก็อยู่กับเขานั้นแหละครับ เพราะจะต้องตีรถกลับมากับเขาด้วย ราคา 850 บาท ไป-กลับ ผมก็ให้ฝรั่งเขาถ่ายรูปไว้ หน้ารถผม ว่ารถคันนี้เป็นผู้รับคุณมานะ คุณต้องกลับมาตรงนี้ที่ผมจอดรถ เผื่อหลง"

ตอนเขาไปเที่ยวเขามีทิ้งของไว้บนรถมั้ย สัญญา กล่าวว่า "มีครับ เขาทิ้งกระเป๋าเดินทางไว้ตั้งแต่ดำเนินสะดวก พอเขาเที่ยวเสร็จเขาก็กลับขึ้นรถ ปรากฏว่าผมไปลืมผู้โดยไว้ที่ปั้มแก๊สแห่งหนึ่ง ที่นครปฐม ผมหันหลังจ่ายเงินก็คิดว่าผู้โดยสารเดินขึ้นมาแล้ว ที่ผมลงจากรถกับผู้โดยสารเขาตั้งกฏไว้ว่าถ้าเติมแก๊ส ผู้โดยสารกับคนขับต้องลงจากรถทุกครั้ง เขาถึงจะเติมให้ ผมหันหลังให้กับตัวรถ หันกลับมาผมก็ขึ้นรถเลย คิดว่าผู้โดยสารขึ้นรถมาแล้ว ผมก็เลยขับรถออกเลย ของก็อยู่ในรถ คือ ฝรั่งเขานั่งหลังตั้งแต่ไปจนกลับ"

ไปรู้ตัวตอนไหนว่าลืมผู้โดยสาร สัญญา กล่าวว่า "ผมลืมจริงๆ มองกระจกข้างหลังตายแล้วผม ผมลืมผู้โดยสารจนมาถึงสะพานลอยฟ้า ผมไม่ได้มองกระจกหลังเลย ผมนึกว่าเขาหลับ และผมก็ไม่ได้มองด้วย พอรู้ผมกลับไปที่ถนนข้าวสารก่อน ต้องไปบอกเพื่อนก่อนว่าถ้าผู้โดยสารมาให้รออยู่ตรงนี้ บอกเพื่อนครับ"

เขาไปบอกคุณจริงมั้ย แรมโบ้ เพื่อนคนขับแท็กซี่ กล่าวว่า "บอกจริงครับเขามาบอกว่าลืมผู้โดยสาร ช่วยดูด้วยนะ เผื่อเขานั่งรถคันอื่นมา"

ทำไมถึงไม่โทรไปบอกเขา ทำไมขับมาถึงถนนข้าวสาร นายสัญญา กล่าวว่า "ผมไม่มีสตางค์ในโทรศัพท์ครับ ผมก็รีบไปบอกก่อน แล้วขับไปที่ปั้มที่นครปฐม เพื่อไปหาผู้โดยสาร ผมขับรถเร็วมาก พอเจอตำรวจก็ดีใจ ได้เจอตำรวจแล้ว แถวใกล้นครปฐม ผมก็บอกว่าท่านครับผมลืมผู้โดยสารไว้ และผู้โดยสารลืมของไว้ในรถ แล้วผมก็ขับทางยูเทิร์น เจอตำรวจคนที่ 2 ผมก็ขอเขา คุณตำรวจครับ ผมลืมผู้โดยสารไว้ที่ปั๊ม พอดีเขากั้นทางอยู่ ผมก็บอกพี่ผมขอผ่านหน่อย ผมลืมผู้โดยสารไว้ ผมคิดตอนนั้นเหมือนสวรรค์มาโปรด ดีใจ เขาบอกว่าฝรั่งรออยู่ กลับไปที่ปั้มแก๊สเจอฝรั่งจริงๆ เขานั่งรออยู่ ฝรั่งก็วิ่งมาหาผม ผมก็ยกมือไหว้ขอโทษ กอดกันฝรั่ง ซึ่งเขาก็ดีใจที่ได้ของคืน"

ทางฝรั่งเขาได้ไปแจ้งความอะไรมั้ย นายสัญญา กล่าวว่า "อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ"

แล้วตำรวจคนที่ 2 เขารู้ได้ยังไงว่ามีฝรั่งรออยู่ แรมโบ้ กล่าวว่า "มีตำรวจอีกคนหนึ่งอยู่กับฝรั่งที่ปั้มแก๊ส คนนั้นใจดีมากนะ ให้เงินฝรั่ง 500 บาท"

สัญญา คนขับแท็กซี่ "ผมคืนของเขาหมดทุกรายการ ไม่ได้แตะต้อง"
ภรรยา คนขับแท็กซี่ "เราไม่รู้เลยว่ามีเงินอยู่ในนั้น ข่าวมันออกมาได้ยังไง เราก็คิดว่าเป็นแค่ของแฟนหนูไม่รู้"

สัญญา คนขับแท็กซี่ "ผมไม่ทราบ เงินก็คงอยู่กระเป๋า"

ตำรวจที่เขายืนรอกับฝรั่งเขาว่าอะไร สัญญา คนขับแท็กซี่ "เขาก็บอกว่าเรียบร้อยแล้ว ของก็ไม่หาย เปิดดูกันทุกอย่างว่ามีอะไรก็แยกทางกัน"

แล้วทางตำรวจที่ยืนรออยู่เขาเอาผิดคุณมั้ย

สัญญา คนขับแท็กซี่ "เขาไม่ได้เอาผิดอะไรเลย เรื่องจบแค่นั้น"

แต่แค่วันเดียวก็โดนจับ

สัญญา คนขับแท็กซี่ "ใช่ ตำรวจ 4 ท่านได้เชิญไป สถานีตำรวจนครปฐม เขาไปหาผมที่บ้านที่กรุงเทพฯ เขาก็พาไป ซึ่งผมไปกับภรรยา และลูกสาวอีกคนหนึ่ง"


ก็แค่ลืมผู้โดยสาร!แท็กซี่บอกลืมสองแหม่มกลางปั๊ม ขู่ฟ้องกลับตร.ท่องเที่ยว


ตำรวจที่มาที่บ้านเขาแจ้งหรือเปล่าว่าเป็นตำรวจอะไร

สัญญา คนขับแท็กซี่ "เขาบอกเป็นตำรวจท่องเที่ยว ซึ่งยังไม่มีการสอบสวน แต่ไปที่นครปฐม เราก็บอกว่าเราไม่เจตนาที่จะเอาของเขา"

ภรรยา คนขับแท็กซี่ "ตำรวจเห็นว่าไมมีอะไรก็ให้เป็นเสียปรับ เรื่องที่ไม่กดมิเตอร์ ก็ปล่อยตัวกลับบ้าน คิดว่าไม่มีอะไร ประมาณ 3 ทุ่มอีกวันหนึ่งก็ไปที่บ้าน ชุดเดิม เขาก็บอกพี่สัญญาต้องไปโรงพักกับผมอีกรอบนะ เขาบอกไม่มีอะไร พี่ไม่ต้องให้แฟนพี่ไปคนเดียว รับรองไม่โดนจับ ก็ไม่คิดว่าแฟนจะติดคุก"

คุณบอกจะฟ้องตำรวจท่องเที่ยวใช่มั้ย
ภรรยา คนขับแท็กซี่ "ใช่คะ สื่อมันลงเกินไป"
สัญญา คนขับแท็กซี่ "คือผมก็เพื่อความบริสุทธิ์ของผม ผมไม่ได้ลักทรัพย์ แค่ลืมผู้โดยสาร"

เรื่องทั้งหมดจะฟ้องใคร
ภรรยา คนขับแท็กซี่ "จะฟ้องตำรวจเพื่อขอความเป็นธรรม ฟ้องตำรวจท่องเที่ยวค่ะ เขาปฎิบัติหน้าที่เกินความเป็นจริง สามีไม่ได้รับความเป็นธรรม"


ก็แค่ลืมผู้โดยสาร!แท็กซี่บอกลืมสองแหม่มกลางปั๊ม ขู่ฟ้องกลับตร.ท่องเที่ยว


ก็แค่ลืมผู้โดยสาร!แท็กซี่บอกลืมสองแหม่มกลางปั๊ม ขู่ฟ้องกลับตร.ท่องเที่ยว


ก็แค่ลืมผู้โดยสาร!แท็กซี่บอกลืมสองแหม่มกลางปั๊ม ขู่ฟ้องกลับตร.ท่องเที่ยว

Cr.โหนกระแส ,khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์