หรือนี่จะเป็นสาเหตุไลน์สุดฉาว กิ๊กนร.หญิงม.2กับผอ.หลุด

จากกรณี ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษนครราชสีมา เขต 6 อำเภอบัวใหญ่ มีสัมพันธ์สวาทกับเด็กนักเรียนในโรงเรียนของตัวเอง จากคลิปฉาวที่ปล่อยออกมาในสื่อโลกโซเชียลอย่างครึกโครมเป็นที่สนใจของคนทั่วไปอย่างยิ่ง

เวลา 12.00 น.วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เผยว่า พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้โทรศัพท์สั่งการมายัง ผกก.สภ.บัวใหญ่ ถึงสองครั้งกำชับให้ติดตามคดีอื้อฉาว ที่ผู้อำนวยการโรงเรียนมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเด็กหญิงในโรงเรียนที่อายุต่ำกว่า 15 ปี โดยให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนสืบสวนข้อเท็จจริงให้ทราบภายใน 3 วัน นอกจากนี้ พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ก็ได้สั่งการให้ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

พ.ต.อ.คารม ผกก.สภ.บัวใหญ่ รอดูว่า ภายในวันสองวันนี้ ถ้าหากแม่ของ ด.ญ.หรือ พ่อบุญธรรม หรือตัว ด.ญ.เอง ไม่มาแจ้งความกับสภ.บัวใหญ่ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ อนาจาร ข่มขืนเด็กหญิง อายุต่ำกว่า 15 ปี ทางสภ.บัวใหญ่ โดยอำนาจ ผกก.สภ.บัวใหญ่ จึงแต่งตั้งคณะกรรมขึ้นติดตามสอบสวนสืบสวนขึ้นทันที ตามคำสั่งของผบช.ภาค 3 มีบุคคลจะต้องติดตามดังนี้ พ.ต.ท.สุกรี ปลั่งกลาง รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ไพจิตร ยอดเมือง รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ธงชัย วิมลศิลป์ สว.สืบสวน และร้อยเวรพนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบทั้งหมด 4 คน เพื่อดำเนินการติดตามสอบสวนสืบสวนเกี่ยวกับความผิดของ ผอ.ดังกล่าว โดยเจ้าพนักงานตำรวจสามารถกล่าวโทษได้ เป็นความผิดอาญาแผ่นดิน หรือไม่ และหากปรากฏชัดว่า พบความผิด ซึ่งขณะนี้ก็รอ ผอ.ที่ถูกกล่าวหามามอบตัวกับตำรวจอยู่ ถ้าหากไม่มา ก็ออกหมายเรียก ตามขั้นตอน ก่อนถึงขั้นออกหมายจับได้ทันที ซึ่งทางตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จะได้รวบรวมหลักฐานพยานต่าง ๆ ให้ครบถ้วนภายใน 3 วัน ตามคำสั่ง ผบช.ภ.3 ต่อไป

ต่อมา นายสนอง สุดสะอาด ผอ.สพป.นครราชสีมา เขต 6 อำเภอบัวใหญ่ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง เผยว่า ทางผอ.ฉาวดังกล่าว ได้โทรศัพท์แจ้งว่า ตนเองได้ทราบคำสั่งให้มาช่วยราชการที่ สพป.เขต 6 แล้ว แต่ที่ยังมาไม่ได้ตนเองเกิดป่วยเจ็บคอ ไอ มีเสมหะ จึงได้เข้าไปรักษาตัวที่ รพ.จังหวัดชัยภูมิ แพทย์ได้ตรวจรักษา และได้นำเสมหะเข้าห้องแล็บ เพื่อดูว่า เป็นวัณโรคหรือไม่ และจะได้นำใบรับรองแพทย์มาแจ้งให้ ผอ.สพป.เขต 6 ทราบ และจะได้มาเซ็นรับทราบคำสั่งย้ายที่สำนักงานสพป.เขต 6 ในเร็ววันนี้ และนายณฐาภพ จะต้องเข้าไปชี้แจงที่ศึกษาธิการ จ.นครราชสีมา ตามลำดับขั้นตอนของผู้บังคับบัญชา กับปัญหาที่เกิดขึ้น


หรือนี่จะเป็นสาเหตุไลน์สุดฉาว กิ๊กนร.หญิงม.2กับผอ.หลุด


ส่วน ครูชำนาญการพิเศษ ซึ่งรักษาการดูแลโรงเรียนที่ ผอ.ฉาวอยู่ กล่าวว่า ตนเองเพิ่งรู้จัก ผอ.ได้ไม่นาน ทาง ผอ.โทรคุยว่า เราทำงานด้วยกันได้ไม่นาน ต้องเกิดปัญหาขึ้น ฝากดูแลโรงเรียนด้วยครับ โดยคนตอบกลับไปว่า ที่โรงเรียนเป็นโรงเรียนขยายโอกาสมีชั้นเรียนถึงแค่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน เด็กชายที่เด็กหญิงรู้จักกัน ก่อนหน้านี้เรียนอยู่โรงเรียน ของเทศบาลเมืองบัวใหญ่ แล้วพากันย้ายมาเรียนที่โรงเรียนดังกล่าวในปัจจุบัน โดยตอนนี้ฝ่ายชายอยู่ชั้น ม.3 เป็นนาย แล้ว ส่วนด.ญ.อยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน และทางแม่ฝ่ายด.ญ.ได้ฝากลูกสาวไว้ที่บ้านเด็กชาย ก็มีความสนิทสนมกัน ก่อนที่ ผอ.จะย้ายมา จากนั้นทาง ผอ.ก็สนิทชิดเชื้อกับ ด.ญ. ทางฝ่ายหญิงก็เล่นเฟซบุ๊ก ถ่ายรูปคู่กับ ผอ.ที่ไปเที่ยวด้วยกัน แล้วก็ส่งเฟซให้น้องสาวของเด็กผู้ชายรายนี้จนมาเกิดการปล่อยคลิปฉาวดังกล่าวขึ้น จนบัดนี้ทั้ง ด.ญ.กับเด็กชายซึ่งตอนนี้กลายเป็นนายแล้ว ยังไม่มาเรียนที่โรงเรียนและใกล้สอบแล้วเพื่อนได้บอกให้มาสอบ เดี๋ยวจะไม่ได้สอบ

ล่าสุด นายคมกฤช มุมไธสง ผอ.กลุ่มส่งเสริม เขต 6 นครราชสีมา อ.บัวใหญ่ ร.ต.ท.ประยูร คำมะปะนา รอง สวป.บัวใหญ่ ด.ต.พนม นวลละออง ผบ.หมู่(ป) สภ.บัวใหญ่ นายเจริญธรรม เทินสระเกษ เจ้าหน้าที่ลูกเสือเขต 6 กับเจ้าหน้าที่ พม.นครราชสีมา ได้มาติดตามดูแลช่วยเหลือเด็กตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก 2546 ทีเกิดปัญหาขึ้นทั้งหญิงและชาย ให้ได้รับสิทธิที่พึงมีต่อไป


หรือนี่จะเป็นสาเหตุไลน์สุดฉาว กิ๊กนร.หญิงม.2กับผอ.หลุด

cr.thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์