ยายนร.หญิงม.2 กิ๊ก ผอ.ฉาว แจ้งความ หลาน ถูกผอ.หมิ่นประมาทพัวพันยาเสพติด

จากเหตุการณ์ ข่าวในโซเชียลกล่าวหาว่า ผอ.โรงเรียน แห่งหนึ่ง ในพื้นที่รับผิดชอบของเขตการศึกษา สพป.เขต 6 นครราชสีมา อำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุเพียง 14 ปี ลักษณะเป็นแฟนกันนั้น ทั้งมีการปล่อยภาพของนักเรียนหญิง และผอ.ออกมาทางไลน์ เป็นจำนวนมาก

จากกรณีดังกล่าว อ.บัวใหญ่ วันที่ 23 ม.ค. จึงได้เดินทางไปสอบถามกับ พ.ต.ท.สุกรี ปลั่งกลาง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ถึงข่าวดังกล่าว ปรากฏว่า ผู้ที่รับแจ้งความ คือ ร.ต.อ.มติชน วงศ์เบ้ากลาง รอง สว.(สอบสวน) ได้บันทึกการแจ้งความจาก นางใจ (นามสมมติ) บ้านอยู่ อำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้เข้าแจ้งความ ผู้อำนวยการโรงเรียนรายดังกล่าว อายุ 51 ปี ได้กล่าวหา หลานสาวตนเองซึ่งเป็นนักเรียน ชั้นม.2 ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวฉาวว่าเป็นกิ๊กกับผู้อำนวยการรายดังกล่าว ว่า พัวพันยาเสพติด โดยลงประจำวัน แจ้งไว้เป็นหลักฐาน เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวน่าเชื่อถือในพื้นที่ กล่าวว่า ทั้งสองน่าจะมีการคบกันอย่างสนิทสนม เพิ่งย้ายมาเป็น ผอ.ได้ไม่ถึง 4 เดือน และทางญาติของนักเรียนยังมีปัญหาคาใจกันอยู่ จึงเกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น
ทั้งนี้ได้โทรศัพท์ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของ ผอ. ถึง 3 ครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยต้องการให้ ผอ.ให้รายละเอียดในการที่ถูกมือมืดปล่อยคลิปฉาว ดังกล่าว เพื่อความเป็นธรรมของทุกฝ่าย นอกจากนี้ในพื้นที่ยังทราบอีกว่า ดญ.นร.ชั้น ม.2 เป็นญาติกับนักการเมืองท้องถิ่นในตำบลบัวใหญ่ด้วย

ส่วนทางด้านนายสนอง สุดสะอาด ผอ.สพป.เขต 6 จ.นครราชสีมา อำเภอบัวใหญ่ รับผิดชอบ 6 อำเภอในพื้นที่ดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า เมื่อเห็นข่าวฉาวที่ว่อนในโลกโซเชียลฯ ตนเองมิได้นิ่งนอนใจ จึงได้สั่งย้าย ผอ.โรงเรียนรายนี้ ให้มาช่วยราชการ ที่ สพป.เขต 6 ภายในวันนี้แล้ว มีผลทันที เพื่อจะได้ตั้งกรรมการสืบสวนสอบสวนหาของเท็จจริงทั้งหมด โดยให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย และถ้าใครทำผิดกฎหมายก็ต้องถูกดำเนินคดีเด็ดขาด ไม่มีละเว้นหรือช่วยเหลือแต่อย่างใด เป็นไปตามระเบียบ

 


ยายนร.หญิงม.2 กิ๊ก ผอ.ฉาว แจ้งความ หลาน ถูกผอ.หมิ่นประมาทพัวพันยาเสพติด

นายสนอง ได้กล่าวอีกว่า ทางญาติของ ด.ญ.ชั้นม.2 ได้แจ้งว่า จะขอเข้าพบตน เพื่อร้องทุกข์เกี่ยวกับพฤติกรรมอันไม่สมควรของผอ.ฉาวรายนี้ สมัยเป็น ผอ.อยู่ที่โรงเรียนเก่า ตำบลโนนทองหลาง จนถึงบ่ายสองโมงขณะนี้ ยังไม่ได้เข้ามาพบชี้แจง ตนเองยังเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายเข้ามาพบชี้แจงได้ทั้งหมด ต้องว่ากันตามกฎหมาย และหลักฐานตามความเป็นจริง ผิดเป็นผิดถูกเป็นถูก ไม่เข้าข้างใด

ล่าสุด ผอ.สพป.เขต 6 ได้แต่งตั้งทีมเฉพาะกิจช่วยเหลือนักเรียนหญิงม.2แล้ว และส่งจนท.อีกทีม ลงพื้นที่เป็นชุดสืบสวนหาข้อเท็จจริง เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น สำหรับ ผอ.สุดฉาวรายนี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อปรากฎว่า ปิดมือถือ และทราบข้อมูลเบื้องต้นจากเพื่อนครูว่า ป่วย ยังไม่สามารถมารายงานตัว ช่วยราชการ ประจำ สพป.เขต 6 ตามคำสั่งในวันนี้

นายสนอง กล่าวเน้นว่า ทกครั้งที่มีการประชุม ผอ.ทุกโรงเรียน ตนเองได้กล่าวย้ำ เรื่อง ปัญหายาเสพติดในโรงเรียนมาโดยตลอดเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขอยู่เสมอ แต่เรื่องครูกับนักเรียนเน้นว่า เราต้องเป็นครูที่ดีของศิษย์และเป็นแบบอย่างที่นักเรียนจะได้เคารพนับถือ แต่ทว่ากลับมาเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นจนได้


ยายนร.หญิงม.2 กิ๊ก ผอ.ฉาว แจ้งความ หลาน ถูกผอ.หมิ่นประมาทพัวพันยาเสพติด

Cr.thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์