สาวโร่แจ้ง ตร.ตามจับคนใจร้าย ใช้เหล็กทุบเจ้าตูบตาย หมกถังขยะ

20 ม.ค. น.ส.ยศศินี อาริยะตา อายุ 27 ปี เจ้าของร้านขนมปัง พร้อมด้วยนายเบปเป พาเรนเตลา อายุ 85 ปี ชาวอิตาลี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ศิริรักษ์ วงศ์กวานกรม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ให้ตามจับคนฆ่าสุนัขตาย 1 ตัว และทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอีก 1 ตัว เหตุการณ์บริเวณหน้าบริษัท S.K.Bee ถนนพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

น.ส.ยศศินี กล่าวว่า ปกติตนจะนำอาหารมาให้สุนัขบริเวณดังกล่าวเป็นประจำในช่วงร้านปิด ส่วนนายเบปเป จะนำอาหารมาให้ช่วงเย็น และทำมาเป็นเวลานานหลายปี ซึ่งปกติจะมีสุนัขประมาณ 5-6 ตัว จนมาวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมาเจ้าแรมโบ้ สุนัขพันธุ์ไทยสีน้ำตาล อายุประมาณ 10 ปี ได้หายไป ตนจึงพยายามสอบถามจนทราบว่ามีพนักงานในบริษัท S.K.Bee ใช้เหล็กแปบตีจนเสียชีวิตแล้วนำไปทิ้งถังขยะ นอกจากนั้นยังมีสุนัขชื่อหมี ตัวสีดำ ถูกทำร้ายจนบริเวณขาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนก็ได้พาไปหาหมอและขอใบรับรองแพทย์ว่าถูกทำร้ายจริง หลังจากทราบเรื่องก็เดินทางเข้าแจ้งความพร้อม รปภ.ของบริษัทดังกล่าวที่เดินทางมาเป็นพยานให้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ที่มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ส่วน รปภ. เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบปากคำไว้เป็นหลักฐานเช่นกัน ทราบว่า รปภ.ที่เข้างานในช่วงเวลาหลัง 18.00 น.ได้มาทำงานตามปกติและเห็นแม่บ้านเช็ดเลือดที่เลอะบริเวณหน้าออฟฟิต และได้สอบถามทางพนักงานคนอื่นจึงทราบว่าทั้งแรมโบ้ และหมีถูกทำร้าย ก่อนส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาภาพวงจรปิด และสอบสวนคนที่ถูกกล่าวอ้างของบริษัทดังกล่าว เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


สาวโร่แจ้ง ตร.ตามจับคนใจร้าย ใช้เหล็กทุบเจ้าตูบตาย หมกถังขยะ

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์