ลือสนั่น! ‘เสี่ยกำพล’ เจ้าของอ่าง วิคตอเรีย ขอมอบตัวดี


กรณีดีเอสไอสนธิกำลังกับหลายหน่วยงาน เข้าตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเครท ในซอยศูนย์วิจัย 4 ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. หลังพบข้อมูลเด็กสาวชาวพม่า ถูกนำมาเปิดบริสุทธิ์ในเมืองไทย ก่อนถูกบังคับให้ค้าประเวณีที่สถานบริการแห่งนี้ โดยการตรวจค้นดังกล่าว เจ้าหน้าที่จับกุมป๋ากบ หรือนายบุญทรัพย์ อมรรัตนสิริ อายุ 55 ปี หัวหน้าเชียร์แขก ตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 8 ม.ค. ในข้อหาเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี พร้อมทั้งนำตัวหญิงสาวหลายสัญชาติ ทั้งไทย พม่า ลาว กัมพูชา รวม 113 คนไป คัดแยกสัญชาติ และตรวจสอบหาอายุจากมวลกระดูก ผลจากการตรวจค้น ทำให้ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. สั่งย้าย 5 เสือตำรวจ สน.วังทองหลาง เจ้าของพื้นที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.น. แบบไม่มีกำหนด

ขณะเดียวกัน ในโลกโซเชียลมีการเปิดโพยรับรองเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาใช้บริการอาบอบนวดแห่งนี้ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง และตำรวจมีการส่งมอบสำนวน 3,500 แผ่น ให้ดีเอสไอ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

 


ลือสนั่น! ‘เสี่ยกำพล’ เจ้าของอ่าง วิคตอเรีย ขอมอบตัวดี

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ม.ค.61 พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ เปิดเผยความคืบหน้าว่า หลังมีการรับมอบสำนวนจาก พล.ต.อ.ธรรมศักดิ์ วิชชารยะ ที่ปรึกษา (สบ.10) ตัวแทนรับมอบ สำนวนคดีค้ามนุษย์ อาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเครท โดยพนักงานสอบสวนดีเอสไอ ได้มีการตรวจเอกสาร และสิ่งที่รับมอบทั้งหมด โดยแล้วเสร็จประมาณ 02.00 น. หลังจากนี้จะมีการเรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวน เพื่อกำหนดแนวทางในการทำคดี สำนวนเก่าที่พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ทำดีอยู่แล้วก็ไม่ต้องทำซ้ำ ส่วนไหนขาดพนักงานสอบสวนค่อยทำต่อ

"การออกหมายจับ นายกำพล วิระเทพสุภรณ์ หรือเสี่ยกำพล กับนางนิภา วิระเทพสุภรณ์ นั้นทราบว่า พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้ขอศาลอนุมัติหมายจับ เมื่อเย็นวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังรับมอบสำนวนทางพนักงานสอบสวนดีเอสไอจะดูแลต่อ" พ.ต.อ.ไพสิฐ กล่าว

ส่วนกระแสข่าวนายกำพลมอบตัวกับดีเอสไอนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานมาจากนายกำพล ด้านการดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ซื้อบริการเด็กต่ำกว่า 18 ปี ต้องรอสอบสวนหาพยานหลักฐาน ซึ่งไม่แน่ใจว่าหลักฐานจะไปถึงตัวกลุ่มผู้ซื้อหรือไม่


ลือสนั่น! ‘เสี่ยกำพล’ เจ้าของอ่าง วิคตอเรีย ขอมอบตัวดี

Cr.thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์