จุดเตาไฟรมควัน! “ดร.” คณบดีมหาวิทยาลัยดังศรีสะเกษ ดับปริศนาคาเก๋ง

วันที่ 20 ม.ค. พ.ต.ท.ทองพูน ประกอบกิจ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บริเวณด้านหลังโรงแรมศรีนครลำดวน ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.ศรีสะเกษ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กค-518 ศรีสะเกษ จอดอยู่โดยกระจกทั้ง 4 ด้านถูกปิดสนิท จากการตรวจสอบภายในรถพบศพ ดร.จักรพันธ์ โสมะเกษตริน ซึ่งเป็นคณบดีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ นอกจากนี้ยังพบเตาถ่านสภาพพร้อมใช้งานและยังอุ่นๆ ตั้งอยู่ภายในรถด้วย

จากการสอบสวน นายสุวรรณ มัชชิมา อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกได้ให้การว่า ตนเป็นคนดูแลหอพักของผู้ตาย โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้มาเรียกผู้ตายที่นอนอยู่ในรถ เนื่องจากผู้ตายมีนิสัยชอบนอนในรถ และวันนี้ทางโรงแรมจะมีการประมูลทะเบียนรถสวย ซึ่งทางโรงแรมอาจจะต้องใช้สถานที่จอดรถ ตนจึงเข้าไปเรียกแล้วเปิดประตูพร้อมกับเรียกให้ผู้ตายตื่น กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรือผู้ตายเอาเตามาจุดไฟเพื่อคลายความหนาวเย็นกันแน่ หลังจากนี้จะได้ส่งศพไปชันสูตร รวมทั้งสอบปากคำผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


จุดเตาไฟรมควัน! “ดร.” คณบดีมหาวิทยาลัยดังศรีสะเกษ ดับปริศนาคาเก๋ง


จุดเตาไฟรมควัน! “ดร.” คณบดีมหาวิทยาลัยดังศรีสะเกษ ดับปริศนาคาเก๋ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์