สยองวันเด็ก!! พารามอเตอร์ร่อนโชว์ ดับหมุนคว้างกลางอากาศ ร่วงต่อหน้าต่อตาเด็ก

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่อบต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายธเรวัชร อบแพทย์ นายก อบต.หาดยาย รับแจ้ง ว่าเกิดอุบัติเหตุเครื่องพารามอเตอร์ตกลงจากท้องฟ้า จึงพร้อมด้วย นายสุชีพ ดำสุทธิ์ รอง นายก อบต. ตำรวจ สภ.หลังสวน จนท.ฝ่ายต่างๆ รุดที่เกิดเหตุ

ห่างจาก ที่ทำการ อบต.หาดยาย ที่กำลังจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประมาณ 1 กม. ด้านหลังที่ทำการ อบต.เป็นพื้นที่สวนปาล์มน้ำมัน ขนาดใหญ่ ต้นปาล์มน้ำมันแต่ละต้นมีอายุมากกว่า 30 ปี สูงมากกว่า 10 เมตร พบว่าที่ต้นปาล์มน้ำมัน มีความสูง 12 เมตร มีร่างของ นายสถาพร อายุ 47 ปี และเครื่องพารามอเตอร์ ติดค้างอยู่บนยอดต้นปาล์ม ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย พยายามหาทางช่วยเหลือ นายสถาพร ลงมาแต่เนื่องจากต้นปาล์มน้ำมันมีความสูงและอายุมาก มีหนามแหลมคมทั้งต้น จึงไม่สามารถใช้กำลังคนขึ้นไปนำเอาลงมาได้

ต่อมา นายสุทธิพันธ์ สุวรรณบัณฑิต อาสาสมัครหน่วยป้องกันภัยพิบัติหลังสวน และ นายสมชาย สัมพาริน หัวหน้าหน่วยหน่วยบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองหลังสวน นำรถกระเช้าความสูง 15 เมตร ให้เดินทางมาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามเบื้องต้นได้การว่า นายสถาพร และ เพื่อนในกลุ่มพารามอเตอร์หลังสวน จำนวน 3 ลำ มาบินโชว์ในงานวันเด็กของ อบต.หาดยาย ในขณะที่กำลังบินโชว์ เครื่องพารามอเตอร์ของนายสถาพรเกิดดับกะทันหัน ทำให้ เครื่องพารามอเตอร์ รวมทั้งนายสถาพรหมุนคว้างกลางอากาศ นายสถาพรพยายามบังคับร่อนลงกลางที่โล่งใจกลางสวนปาล์ม แต่ เกิดผิดพลาด จนเครื่องร่อนลงบนปลายยอดต้นปาล์มติดค้างที่ความสูง 12 เมตร เพื่อนๆ อีก 2 ลำ เห็นเหตุการณ์ จึงรีบแจ้งไปยัง นายก อบต. ให้นำกำลังมาช่วยเหลือ แต่ด้วยความสูงของต้นปาล์มทำให้ยังสื่อไม่ได้ว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่อย่างไร

ต่อมาอีกร่วม 30นาที สามารถช่วยเหลือนำทั้งตัวนายสถาพร และ เครื่องพารามอเตอร์ลงมาได้ นายสถาพรไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เครื่องพารามอเตอร์ พังเสียหายมูลค่าร่วม 1 แสนบาท


สยองวันเด็ก!! พารามอเตอร์ร่อนโชว์ ดับหมุนคว้างกลางอากาศ ร่วงต่อหน้าต่อตาเด็ก

ที่มา - noozup


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์