เปิดใจ!! สาวคลิปดังขายครีมโชว์ก้น ถูกเหยียบย้ำ ทั้งๆที่หาเลี้ยงครอบครัว ผิดตรงไหน?

หลังจากกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางสำหรับคลิปวีดีโอการรีวิวสินค้าของแม่ค้าออนไลน์รายหนึ่งที่ได้โพสต์คลิปวีดีโอรีวิวสินค้าที่ตนเองขายในเฟซบุ๊ก โดยมีพร้อมทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกระบุว่าเป็นสินค้า ชนิดครีมบำรุงผิวที่จะช่วยในเรื่องการบำรุงผิวบริเวณบั้นท้ายทำให้ขาวเนียนใส

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.61) น.ส.นิษฐกานต์ นันทสุธีพัฒน์ หรือ "เฟิร์ส" เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เปิดเผยกับรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ความเป็นจริงแล้วการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เป็นการทำคลิปตลกขำขัน ตนได้เปิดโชว์ก้นให้เห็นครึ่งหนึ่งว่า ก้นขาวจริง และถ้าทาครีมจะหายแตกลายจริง สาเหตุที่ตนโชว์ก้น เพราะตนเองมีแนวคิดที่ใช้มาตลอด 7 ปีว่า การขายสินค้าออนไลน์คือความจริงใจ ไม่หลอกลวงลูกค้า การซื้อขายมีผลระยะยาว ทำให้ลูกค้าที่ซื้อไปแล้วจะกลับมาซื้อซ้ำอีก บางคนก็มาสมัครเป็นตัวแทนสินค้า

น.ส.นิษฐ์กานต์ บอกว่า สินค้าทุกตัวจะต้องใช้จริงและเห็นผลจริง ก่อนจะนำมารีวีวให้เห็นความแตกต่าง เช่น สบู่อาบน้ำ ต้องเผยให้เห็นผิวพรรณ ครีมทาหน้าต้องโชว์ใบหน้า และครีมทาก้นต้องโชว์ก้น ส่วนตัวมีความคิดว่า ด้านได้อายอด ถ้าไม่สู้ไม่ทำอะไรที่ดึงดูดความสนใจลูกค้า ก็ขายของไม่ได้ สิ่งที่ตนทำ ไม่ได้แตกต่างกับการโฆษณาในทีวี เพียงแต่ในทีวีดูสวยกว่า ถ้าคลิปนี้ตนไปถ่ายในสตูดิโอ อาจจะไม่ดูรุนแรงขนาดนี้ ปกติตนจะมีขอบเขตว่า จะถ่ายโป๊ได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งสินค้าทุกตัวจะรีวิวในการเปลี่ยนแปลงของตัวเองเป็นการขาย และได้รับผลตอบรับดีมาก

น.ส.นิษฐ์กานต์ เล่าให้ฟังว่า ถ้าให้คนอื่นถ่ายคลิปให้ตนเองก็อาย และคงไม่กล้าทำ แต่คลิปเหล่านี้ตนถ่ายเอง บางครั้งให้เพื่อนสนิทถ่ายให้ ทำให้ไม่รู้สึกเขิน และสามารถเซฟตัวเองได้

นอกจากนี้ สิ่งที่ทำให้ น.ส.นิษฐ์กานต์ น้อยใจหรือเสียใจมีเพียงอย่างเดียว คือ การด่วนตัดสินของคน โดยที่ยังไม่ได้รู้จักตนเอง หรือมองถึงความจำเป็นที่ตนต้องทำมาหากินเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว ตนเป็นเพียงแม่ค้าออนไลน์ที่ทำงานอย่างเดียว โดยไม่เคยเสเพล ส่วนคนที่เข้ามาตำหนิ เข้ามาต่อว่าตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร

สำหรับวิธีการรีวิวสินค้าของตน อาจจะมีหลายคนไม่ชอบ แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน แม้จะดูโป๊บ้าง แต่ยืนยันว่าไม่เคยแก้ผ้า หรือเปลือยกาย สิ่งที่ตนทำไปเพื่อดึงดูดลูกค้า ไม่ได้ดึงดูดคนที่ด่า ตนนั่งทำงาน เพราะมีลูกค้าที่สนใจและประสบปัญหาเช่นนั้นจริง ลูกค้าหลายคนยังขอบคุณด้วยซ้ำที่ใช้สินค้าแล้วได้ผล เพราะดูคลิปรีวิวของตน

น.ส.นิษฐ์กานต์ บอกด้วยว่า "ความเป็นจริงของชีวิตคนที่เกลียดเรามันต้องมี เราต้องอยู่อย่างเข้มแข็ง ไม่ได้หมายความว่าตนเองทำถูกต้อง แล้วหยิ่ง ทรนง แต่ตนต้องการสื่อด้วยเนื้องานว่า ที่ตนเองถ่ายเห็นครึ่งก้นแล้วทาครีมคือการขายครีมจริงๆ หากเทียบกับคนเซ็กซี่ที่ใส่จีสตริง แล้วโชว์แก้มก้น 2 ข้าง เพื่อถ่ายแบบ ตนมองว่าดูโป๊กว่าตนเยอะ" คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการทำงาน แต่ผลงานอาจจะออกมาไม่ถูกใจใครหลายๆคน ขอยืนยันว่า ผลงานต่างๆ เป็นสไตล์ตัวเอง เพื่อให้เห็นว่าครีมที่จำหน่าย ดีจริง เห็นผลจริง หากใช้เป็นประจำสม่ำเสมอ เพราะการรีวิวนี้ไม่ใช่ครั้งแรก รีวิวแรงกว่านี้ก็มี แต่ทั้งหมดคืองาน การถ่ายปฏิทินโป๊ เปลือย อาจจะแรงกว่าด้วยซ้ำ เพราะตนมั่นใจว่าเพียงแค่เล่นๆ แต่อาจจะผิดที่โชว์ก้น

ความจริงแล้วตนใส่กางเกงใน แต่คนดูอาจจะมองไม่เห็น ตนก็ได้ยินมาว่า ถ้าใส่จีสตริงจะไม่โป๊มาก ทั้งหมดทั้งมวลเป็นการทำงาน บางครั้งคิดว่า "ตนแย่มากหรือ ทั้งๆ ที่มีคนอื่นแย่กว่าตน มันคืองานอย่างเดียวที่มี"

ส่วนที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. กำลังตรวจสอบคลิปของตนอยู่ และอาจจะถูกแจ้งข้อหา พรบ.คอมพิวเตอร์ ในเบื้องต้นตนได้ปรึกษากับทนายความ ซึ่งทนายแจ้งว่าจะต้องดูที่เจตนา เพราะตนไม่ได้ต้องการจะเผยแพร่คลิปอนาจาร แต่แค่โชว์เนื้อก้นว่าทาครีมจริง หากมองดีๆ ตนยังใส่เสื้อผ้าอยู่ และไม่ได้ไปถ่ายบนที่นอน หรือที่สาธารณะ หรืออยู่กับผู้ชาย ยอมรับว่า กลัวเหมือนกัน ครั้งนี้ทำพลาดไปจริงๆ

สำหรับสารปนเปื้อน หรือสารเคมีที่อันตราย น.ส.นิษฐกานต์ บอกว่า ขอให้มั่นใจได้เลยว่า ครีมดีจริง ปลอดภัย มีฉลากรับรองจากสำนักคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ที่สำคัญครีมนี้ดังมาตั้งนานแล้ว มั่นใจไม่ได้ทำเพราะอยากดังแน่นอน

น.ส.นิษฐกานต์ กล่าวว่า ที่รีวิวในแบบดังกล่าว เพราะคือการทำงาน เนื่องจากตนเป็นหัวหน้าครอบครัว ทุกอย่างที่ทำไม่ได้คิดถึงอย่างอื่น คิดแต่ว่าเป็นการหาเงินให้คนในครอบครัว ไม่นึกว่าการที่ตั้งใจทำงานแล้ว ผลสุดท้ายจะถูกเหยียบย่ำ ซ้ำเติม เพราะบางคำพูดรุนแรงมาก ในขณะที่มีบุคคลอื่นทำรุนแรงกว่าตน กลับไม่มีคนว่าอะไร

สุดท้ายนี้ น.ส.นิษฐกานต์ อยากจะฝากบอกว่า ทุกวันนี้ตนแข็งแรงมาก สามารถยืนอยู่ได้ในสังคม แต่การที่ออกรายการต่างๆ แค่อยากจะออกมาพูดในมุมมองของตนเอง เพื่อให้สังคมเข้าใจ อยากให้มองในมุมอื่นๆบ้าง

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVV
VVVV
VVV
V
VV

 


 


 เปิดใจ!! สาวคลิปดังขายครีมโชว์ก้น ถูกเหยียบย้ำ ทั้งๆที่หาเลี้ยงครอบครัว ผิดตรงไหน?




 เปิดใจ!! สาวคลิปดังขายครีมโชว์ก้น ถูกเหยียบย้ำ ทั้งๆที่หาเลี้ยงครอบครัว ผิดตรงไหน?

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี HD34


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เฮีย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.145.132.4

27.145.132.4,,cm-27-145-132-4.revip12.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
ก้นงามมาก


[ วันศุกร์ ที่ 12 มกราคม 2561 เวลา 13:10 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์