ฟังหนูบ้าง!! นักเรียน ม.5 งัดหลักฐาน ยันแม่ค้านัดพวกรุมตบ ดิ้นไม่หลุด!!(คลิป)

ประเด็นคือ - กรณี 3 แม่ค้ารุมทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนหญิงวัย 17 ปี กลางตลาด ล่าสุด พบข้อมูลว่า 3 แม่ค้าได้มีการนัดกันมาก่อนที่จะตบเด็กนักเรียน

จากคลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 9 ม.ค.61 เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของทางตลาด บี บี มาร์เก็ต พาร์ค ถนนกาญจนาภิเษกในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จับภาพการทะเลาะวิวาทของกลุ่มแม่ค้า 3 คน กำลังรุมทำร้ายกระชากผมหญิงสาววัย 17 ปี ที่ยังสวมใส่ชุดนักเรียนโดยลงมือทั้งตบตีและเตะ อีกทั้งยังมีชายวัยรุ่น 2 คน คอยยืนคุมเชิงอยู่ข้างๆ ไม่ให้เพื่อนชายที่มาด้วยเข้าช่วยเหลือ

ต่อมาวันที่ 10 ม.ค.61 ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี น.ส.กิดากานต์ (มารดา) น.ส.วรนัท (น้าสาว) นายจารุพงษ์ (เพื่อนชาย) และ น.ส.หมวย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่

ล่าสุด คุณกาลเวลา เสาเรือน ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ได้ไปสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ โดยเล่าว่า ฝ่ายแฟนหนุ่มของน้องหมวย นักเรียน ม.5 ที่ถูกรุมตบนั้น เดินเข้าไปถามคล้ายกับหาเรื่องฝ่ายแม่ค้าก่อน จึงมีการทะเลาะสวนกันไปมา จากนั้นก็เกิดการลงมือทำร้ายดังคลิป โดยยืนยันว่ามีผู้ชายพูดห้ามเชิงกันท่าฝ่ายชายจริง

ด้าน แม่ค้า บอกทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ว่า ตนเองได้ต่อว่าที่น้องหมวยเดินช้าจริง แต่ด้านน้องหมวยและแฟนหนุ่มก็ตอกกลับตนเหมือนกัน แถมด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย เมื่อตัวเองเดินแซงไปแล้วยังด่าตามหลังอีก ตนเองก็ระแวงเกรงว่าจะเกิดเรื่องเลยเดินเลี่ยงมานึกว่าเรื่องจะจบ แต่แฟนของน้องหมวยก็ยังเดินมาหาเรื่องตน ตนเลยป้องกันตัวเองด้วยการทำร้ายน้อง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการนัดแนะพวกให้มารอรุมตบ อีกทั้งหลังจากก่อเหตุแล้วตนเองก็ได้สติว่าไม่น่าใจร้อนเลย

แต่เหมือนว่าเป็นหนังคนละม้วน เมื่อคุณกาลเวลา ไปสอบถามฝั่งของน้องหมวย ผู้เสียหายวัย 17 ปี ซึ่งน้องหมวยยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนเริ่มด่าทอก่อน ตนถูกต่อว่าอย่างไม่ให้เกียรติว่ากอดกันขนาดนี้ ทำไมไม่ไปเปิดโรงแรมเลย จึงต่อว่าสวนกันไปมา แต่เห็นว่าทางฝั่งแม่ค้ามีการมามองหน้าน้องหมวยและแฟน แฟนจึงเดินเข้าไปถามดีๆ ทำนองว่า มองหน้ามีอะไรกันครับ ย้ำว่าพูดสุภาพด้วย ไม่ได้ใช้น้ำเสียงหาเรื่อง จนกระทั่งตนเองถูกรุมทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะไม่คิดว่าผู้ใหญ่จะมาทำร้ายเด็กได้ลงคอ

ขณะที่ทางฝั่งน้าไม่เชื่อที่แม่ค้า บอกว่า ไม่ได้นัดแนะพวกให้มารุมตบหลานตัวเอง พร้อมงัดคลิปหลักฐานตั้งแต่ต้นที่เห็นชัดเจนว่าแม่ค้าเดินเข้าไปคุยกับพวกอีก 2 คน ก่อนจะรุมตบอีกด้วย

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVV
VVV
VV
V
V
V

 


ฟังหนูบ้าง!! นักเรียน ม.5 งัดหลักฐาน ยันแม่ค้านัดพวกรุมตบ ดิ้นไม่หลุด!!(คลิป)




ฟังหนูบ้าง!! นักเรียน ม.5 งัดหลักฐาน ยันแม่ค้านัดพวกรุมตบ ดิ้นไม่หลุด!!(คลิป)

ที่มา - workpointnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์