แฉ3รุ่นพี่ทรชน ผลัดกันข่มขืนสาว14วนไปจนถึงเช้าก่อนปล่อยกลับบ้าน เหยื่อเล่านาทีสลด


กำลังได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับข่าวสลดใจ ลุงร้องเรียนหลานสาว วัย 14 ปี ถูกรุ่นพี่จำนวน 3 คน มอมเหล้าวันปีใหม่แล้วรุมโทรมจนถึงเช้า หลังเกิดเหตุญาติเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เชียงกลม จ.เลย กลับไม่ยอมรับแจ้งความและไม่จับกุมกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ จึงอยากฝากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีช่วยคดี

นายใจ เผยว่า ตนเองมีศักดิ์เป็นลุง หลานกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปากชม จ.เลย แม่เสียชีวิตไปแล้วกว่า 10 ปี พ่อมีอาชีพขายลอตเตอรี่ไปมีเมียใหม่ ทิ้งให้อยู่กับตาและยายตั้งแต่เด็ก โดยคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2560 หลานมาขอไปงานปีใหม่กับเพื่อนตั้งแต่ 6 โมงเย็น จนดึกก็ยังไม่กลับ พอเช้าวันที่ 1 มกราคม 2561 หลานสาวเดินร้องไห้กลับบ้านสภาพอิดโรยแล้วเล่าให้ฟังว่าถูกเพื่อนรุ่นพี่เป็นชาย 3 คน ที่เพิ่งรู้จักกันได้เพียง 1 เดือนกว่า ที่มาร่วมกันฉลองปีใหม่เพื่อนรุ่นเดียวกันอีก 11 คน ที่บ้านของหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ส่งเบียร์ให้กิน 1 แก้วจนรู้สึกเมา กระทั่งตี 2 กว่า ๆ รู้สึกตัวเห็นชาย 3 คน กำลังข่มขืนจึงได้ขอร้อง ยกมือไหว้อย่าทำอะไรตนเลย แต่ทั้งหมดไม่ยอมฟัง ผลัดกันข่มขืนจนถึงเช้าแล้วปล่อยกลับบ้าน

แฉ3รุ่นพี่ทรชน ผลัดกันข่มขืนสาว14วนไปจนถึงเช้าก่อนปล่อยกลับบ้าน เหยื่อเล่านาทีสลด


หลังจากทราบเรื่องทั้งหมด ตนและญาติได้พาหลานสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจยศ ร.ต.อ. ที่ สภ.เชียงกลม แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกให้พาหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งผลออกมาว่าอวัยวะเพศฉีกขาดจากการถูกละเมิดทางเพศ จึงนำเอาผลที่ได้ไปให้ตำรวจเจ้าของคดี แต่ถูกสวนกลับมาว่าให้ไปจับตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ข่มขืนมา จนเอาตัวมาได้ 2 คน ชื่อนายเอ และ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ทั้งสองให้การปฏิเสธ นอกจากนี้ยังไม่มีการจับกุมหรือแจ้งดำเนินคดี แถมปล่อยตัวให้กลับบ้านไป ทั้งที่หลานสาวชี้ตัวทั้ง 2 คนได้อย่างถูกต้อง และ 1 ใน 3 ผู้ต้องหา ก็หลบหนีข้ามไปยัง สปป.ลาว แล้ว ส่วนผลการชันสูตรภายในเพื่อหาคราบอสุจิ ต้องใช้เวลา 3-4 เดือน จึงจะทราบผล

ทั้งนี้กลัวว่าหลานสาวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะครอบครัวมีฐานะยากจน อีกทั้งตนและญาติไม่พอใจกับการทำงานของตำรวจเป็นอย่างมาก เหตุการณ์เกิดตั้งแต่ 31 ธันวาคม 2560 จนถึงตอนนี้ คดียังไม่มีความคืบหน้า แถมยังถูกญาติของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ข่มขู่ว่าใครเป็นพยานเรื่องนี้จะฆ่าให้ตาย จนหลานสาวเกิดอาการเครียดเอามีดมากรีดแขนตัวเอง


แฉ3รุ่นพี่ทรชน ผลัดกันข่มขืนสาว14วนไปจนถึงเช้าก่อนปล่อยกลับบ้าน เหยื่อเล่านาทีสลด

Cr.tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์