โจ๋ 16 ฟันเด็ก 13 มือเหวอะขอโอกาสแก้ตัว รับผิดรู้เท่าไม่ถึงการณ์-พ่อร่ำไห้ขอหยุดซ้ำเติม (คลิป)

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก หญิง ฟัา ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่ลูกชาย คือน้องดาวุด กับคู่กรณีที่เป็นเด็กชายอีกคนหนึ่งกำลังชกต่อยกัน โดยมีกลุ่มของเพื่อนยืนดูอยู่เป็นกองเชียร์ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเด็กชายรุ่นพี่ อายุ 16 ปีถืออาวุธมีดสปาต้าด้ามยาวแอบไว้อยู่ข้างหลัง และในระหว่างที่กำลังชกต่อยกัน ทางฝั่งคู่กรณีมีท่าทีว่าจะไม่สามารถสู้กับลูกชายของผู้โพสต์คลิปได้ เพื่อนรุ่นพี่วัย 16 ปีจึงนำอาวุธมีดวิ่งเข้าไปไล่ฟัน ส่งผลให้ลูกชายของผู้โพสต์คลิปได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พระโขนงยังไม่ได้นัดให้ทั้งสองฝ่ายเข้าไปสอบปากคำเลย บอกเพียงว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจงานยุ่ง ส่วนฝั่งครอบครัวคู่กรณีได้ชดใช้เป็นเงิน15,000บาท แต่ขณะนี้ก็เงียบหายไป

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (6ม.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายวุฒิ พ่อของน้องเบียร์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี คู่กรณีของน้องดาวุดที่ใช้อาวุธมีดไล่ฟันตามที่อยู่ในคลิป เล่าว่า ตนก็ไม่รู้ทางฝั่งคู่กรณีต้องการอะไร อยากให้โทรศัพท์ผ่านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมากกว่า เพราะการโทรมาคุยกันเองก็เหมือนการสาดโคลนใส่กัน มันไม่ดี ตนอยากให้ประสานผ่านทางตำรวจ ซึ่งเมื่อวานนี้ตนได้พาลูกไปแสดงความบริสุทธิ์ใจที่สถานีตำรวจ เพราะไม่เคยคิดหนี แต่ทางฝ่ายคู่กรณีกลับไม่ได้มา

นายวุฒิ ยังเล่าว่า วันที่เกิดเหตุ น้องเบียร์ก็ได้มาบอกตนว่า พ่อ ผมไปฟันเขามา พาผมไปสน.หน่อย แล้วก็ร้องไห้ ตนก็พาไปทั้งที่ตนก็ทำใจไม่ได้ จากนั้นตนก็ไปเยี่ยมอาการน้องผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลด้วย แล้วก็พาผู้ปกครองเด็กที่บาดเจ็บมาที่สถานีตำรวจเพื่อเจรจากัน หลังเกิดเหตุเพียงวันเดียว ลูกตนก็เครียดมาก ร้องไห้จนช็อคต้องเข้าโรงพยาบาลเช่นกัน จนหมอต้องทำการ สแกนสมองและเอ็กซเรย์ จนตอนนี้ลูกของตนเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และเป็นโรคลมชัก

นายวุฒิ พ่อของน้องเบียร์ กล่าวว่า ตนขอวอนขอสังคมว่าให้อภัยเด็กบ้าง ไม่ใช่มาซ้ำเติมหรือมาขู่จะกระทืบ ลูกตนก็ยังเป็นเด็ก เด็กก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ถ้าตอนนี้ลูกตนคิดคุก ตนก็เสียใจเหมือนกัน ยอมรับว่าลูกตนผิด แต่ขอให้สังคมให้อภัย เพราะลูกยังเป็นเยาวชน

นายวุฒิ ยังบอกด้วยว่า มีคนส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊กข่มขู่จะทำร้ายลูกตนด้วย จนกระทั่งตอนนี้ลูกไม่ยอมคุยกับใคร ตนกลัวว่าลูกจะช็อคตาย ส่วนคู่กรณี ก็อยากจะขอพูดด้วยความสัตย์จริงว่า ขอโทษฝั่งครอบครัวผู้บาดเจ็บแทนลูกตัวเองด้วย ซึ่งหลังจากนี้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย โดยทางตำรวจนัดให้ไปสอบปากคำเพิ่มเติมในวันจันทร์นี้(8 ม.ค.61)

ขณะที่ น้องเบียร์ (นามสมมติ) อายุ16ปี ผู้ก่อเหตุนำอาวุธมีดไล่ฟันคู่กรณี เล่าว่า ในวันนั้นตนกับกลุ่มเพื่อนอีก11คนเดินทางไปเที่ยวห้างซีคอนสแควร์ เพื่อนของตน (เสื้อสีแดงในคลิป) เจอกับกลุ่มของคู่กรณีที่มีกันประมาณ13คน ซึ่งเด็กชายทั้งสองคนในคลิปเคยมีเรื่องบาดหมางกันมา แต่ตนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ทางกลุ่มคู่กรณีจึงได้วิ่งไล่กลุ่มของตน กลุ่มตนจึงวิ่งไปหลบที่ป้อมทหาร อีกฝ่ายเลยวิ่งหายไป

จากนั้นทางฝั่งตนก็บอกให้ไปเคลียร์กันเรื่องจะได้จบ จึงออกไปเจอกับอีกฝ่ายที่ลานกว้าง คล้ายกับลานจอดรถ จนทั้งคู่เกิดการชกต่อยกันตัวต่อตัว ขณะนั้นตนยอมรับว่าเป็นคนถือมีดไว้ด้านหลังจริง เพื่อขู่ฝ่ายตรงข้าม โดยมีดดังกล่าว เป็นมีดด้ามหัวตัดของเพื่อนอีกคนในกลุ่ม ที่ยื่นมาให้ตนขณะวิ่งหลบหนีในตอนแรก

ซึ่งขณะที่เพื่อนทั้งสองคนกำลังต่อยกัน ตนเห็นว่าเพื่อนล้มลงและอีกฝ่ายมาต่อยซ้ำ ด้วยความที่ใจสงสารเพื่อน จึงวิ่งนำมีดเข้าไปฟันคู่กรณี และวิ่งตามไปฟัน3ครั้ง แต่สองครั้งแรกฟันไม่เข้า มาฟันเข้าครั้งที่3ตรงมือผู้บาดเจ็บ ขณะที่ผู้บาดเจ็บนำมือขึ้นป้องกันตัว

น้องเบียร์ เผยว่า ขณะก่อเหตุ ตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ประกอบกับอารมณ์โมโห จึงกระทำแบบนั้น พอเห็นอีกฝ่ายเลือดออก ตนจึงทิ้งมีดและเพื่อนก็แยกย้ายกันวิ่งหนี พอกลับมาบ้าน ตนจึงบอกกับพ่อว่าตนไปทำร้ายคนมา ขอให้พ่อพาไปมอบตัว

น้องเบียร์ บอกว่ารู้ เสียใจและอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำ ตนขอวอนให้สัมคมให้โอกาส เพราะตนก้าวพลาดไปแล้ว ตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ว่าทำไปแล้วจะเป็นแบบนี้ และอยากขอโทษน้องผู้บาดเจ็บ ตอนนี้ตนก็ค่อนข้างเครียด ยอมรับว่ามีความคิดอยากจะฆ่าตัวตายด้วยเหตุผลหลายอย่าง อยากฝากเตือนวัยรุ่นที่เป็นเยาวชนเหมือนกันว่า ก่อนที่คิดจะทำอะไรก็ขอให้ใจเย็น เพราะหากลงมือทำไปแล้วก็คงแก้ไขอะไรไม่ได้

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VV
VV
V
V

 

 

 


โจ๋ 16 ฟันเด็ก 13 มือเหวอะขอโอกาสแก้ตัว รับผิดรู้เท่าไม่ถึงการณ์-พ่อร่ำไห้ขอหยุดซ้ำเติม (คลิป)




โจ๋ 16 ฟันเด็ก 13 มือเหวอะขอโอกาสแก้ตัว รับผิดรู้เท่าไม่ถึงการณ์-พ่อร่ำไห้ขอหยุดซ้ำเติม (คลิป)


โจ๋ 16 ฟันเด็ก 13 มือเหวอะขอโอกาสแก้ตัว รับผิดรู้เท่าไม่ถึงการณ์-พ่อร่ำไห้ขอหยุดซ้ำเติม (คลิป)


โจ๋ 16 ฟันเด็ก 13 มือเหวอะขอโอกาสแก้ตัว รับผิดรู้เท่าไม่ถึงการณ์-พ่อร่ำไห้ขอหยุดซ้ำเติม (คลิป)

ที่มา - AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์