ทารกเพิ่งลืมตาดูโลกไม่ทันไร ร่างกายสมบูรณ์โดนห่อผ้าทิ้งใกล้มหาวิทยาลัย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 ม.ค.ร.ต.อ.ประจักร สิริโสม รอง สว.(สอบสวน) สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุมีผู้พบทารกถูกนำมาทิ้งที่บริเวณ ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กทม
.จึดรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลวิชัยเวช

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณก่อนถึงซอยทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก 30 ด้านหลังมหาวิทยาลัย กรุงเทพธนบุรี ที่ริมเสาไฟฟ้าข้างทางพบร่างทารถเพศชายอายุประมาณไม่ถึง 1 เดือน ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีเขียว ร่างกายปกติอวัยวะครบ 32 ประการ ตามร่างไม่พบบาดแผลใดๆ ถูกนำมาทิ้งไว้

สอบสวน น.ส.บัวชมพู ตาแก้ว อายุ 27 ปี อาชีพ ขายอาหารตามสั่ง ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังจะเดินมาเปิดร้านที่บริเวณดังกล่าวก็พบห่อผ้ามาวางไว้ที่ริมถนนและมีการขยับไปขยับมา จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่าเป็นเด็กทารกจึงได้เรียกให้พี่สาวที่กำลังเปิดร้านมาช่วยดูจากนั้นจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.อ.ประจักร กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่รถพยาบาลนำตัวส่ง รพ.ราชพิพัฒน์เพื่อตรวจร่างกายเพื่อส่งต่อไปยังศูนย์ประบดีมารับไปดูแล หลังจากนี้จึงจะประสานฝ่ายสืบสวนสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และรพ.ในพื้นที่ว่ามีบุคคลที่พึ่งมาคลอดลูกว่ามีกี่ราย เพื่อเร่งหาตัวผู้ที่นำทารกมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าวเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทารกเพิ่งลืมตาดูโลกไม่ทันไร ร่างกายสมบูรณ์โดนห่อผ้าทิ้งใกล้มหาวิทยาลัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์